Cuộc hôn nhân của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt: “Sau 8 năm đã không còn cảm xúc yêu”

( PHUNUTODAY ) - Là một người khá kín tiếng, mới đây Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình và nhận được sự chú ý của người mến mộ.

Lâm Vỹ Dạ là một diễn viên hài nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả trong những năm gần đây. Cô là một người khá kín tiếng, nhất là chuyện đời tư cá nhân cô rất hạn chế chia sẻ. Tuy nhiên mới đây trong một cuộc trò truyện, nữ diễn viên hài đã cởi mở hơn khi nói về chuyện đời và chuyện nghề. Đặc biệt sự tiết lộ về những chuyện chưa kể về cuộc hôn nhân với Hứa Minh Đạt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

img_3725_nhnq

Cụ thể trong cuộc trò chuyện ban đầu Vỹ Dạ còn khá dè chừng, cô thẳng thắn chia sẻ không thích đưa chuyện đời tư của mình lên mặt báo hay nói cho mọi người biết. Vì nữ diễn viên hài không muốn khán giả thương cô bằng sự thương hại mà tôi muốn mọi người thương mình qua các sản phẩm.

Sau đó Vỹ Dạ cởi mở hơn chia sẻ về điều giúp cô và ông xã Hứa Minh Đạt luôn hạnh phúc như ngày mới yêu dù đã trải qua gần 10 năm gắn bó, trong đó 2 năm yêu nhau và 8 năm về chung một nhà.

Mỗi người nhịn một chút vì gia đình, vì con cái. Mối quan hệ nào cũng vậy chứ không riêng vợ chồng, sự tôn trọng nhau luôn phải đặt lên hàng đầu mới giữ mọi thứ bền lâu. Tôi với anh Đạt tính đến nay, sau 8 năm kết hôn và hơn 10 năm yêu nhau, đã không còn cảm xúc yêu như ngày xưa mà là thương nhiều hơn.

Chúng tôi hâm nóng tình cảm bằng những cách đơn giản lắm, ví dụ bộ ảnh cưới kỉ niệm 8 năm kết hôn vừa mới đây cũng là một cách để giữ lửa hạnh phúc. Khi yêu người ta có cách yêu riêng còn khi đã về chung một nhà lại có một cách riêng, chúng tôi hiểu rõ điều đó nên mới giữ được hạnh phúc bền chặt đến vậy.”- Lâm Vỹ dạ thổ lộ.

Theo lời của Lâm Vỹ Dạ, ngần ấy năm bên nhau hiện tại giữa cô và ông xã không còn cảm xúc như ngày mới yêu mà là thương nhiều hơn.

lamvyda_fanmeeting8_sogd

Nữ diễn viên còn tiết lộ thêm nhiều người sẽ nghĩ vợ chồng cô không thương yêu nhau nếu chỉ nhìn ở bề ngoài vì khi về nhà 2 vợ chồng cô khá ít nói và không thích dung những từ hoa mỹ để thể hiện tình cảm, thậm chí lắm lúc chồng ở dưới nhà còn cô ở trên lầu. Chính vì vậy nếu không biết rõ sẽ có rất nhiều người hiểu lầm mối quan hệ vợ chồng cô không mấy mặn nồng.

Ngoài ra, khi chia sẻ về chuyện con cái, Lâm Vỹ Dạ hào hứng tiết lộ:

“Chăm sóc con cái là tôi lo còn anh Đạt dành thời gian cho công việc nhiều hơn. Tính tôi cũng kì lắm, lúc nào cũng cảm thấy không ai làm bằng mình nên tôi ôm đồm mọi thứ. Ngoài ra tôi còn nghĩ công việc ở gia đình là của người phụ nữ, việc của người chồng là ra đường kiếm tiền nên tôi chấp nhận hết. Mặc dù đôi lúc tôi cũng nản và mệt mỏi lắm, nhiều bạn bè cùng trang lứa đi làm về mệt có thể nằm xuống nghỉ ngơi, tôi thì ngược lại. Có khi đi làm về, 1-2 giờ sáng mà con ốm tôi vẫn phải ẵm con tới bệnh viện, sáng ra lại đi làm, cực lắm.

Ngày qua ngày, hết công việc nghệ thuật lại tới gia đình như thế, có nhiều tháng tôi không thể dành cho mình một ngày nghỉ. Nhưng với tôi dù mệt cỡ nào mà đi làm là lại vui vẻ bình thường. Được lên sân khấu diễn, được gặp bạn bè nghệ sĩ là niềm vui của tôi mỗi ngày, giống như tôi đang tự giải trí trong chính công việc hàng ngày vậy. Nhưng tôi tin sau này tôi sẽ được bù đắp.”

7-1

Mặc dù phải chăm con vất vả những sự giúp đỡ của ông xã Hứa Minh Đạt chính là động lực to lớn giúp cô vượt lên tất cả. Cô cho biết, ông xã chia sẻ bằng cách phụ giúp được gì anh ấy sẽ làm. Lâu lâu lại mua cái này cái kia cho vợ, nhất là những ngày kỉ niệm, tất cả các ngày lễ như: Ngày Phụ nữ Việt Nam, Giáng sinh, Ngày của mẹ, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới… anh đều mua quà hết, đôi khi tôi còn quên nhưng anh Đạt chưa bao giờ quên. “Những lúc tôi mệt mỏi hay phải lo toan quá nhiều thứ, anh Đạt luôn ở bên chia sẻ những gì cần thiết nhất, đó cũng là cách giúp vợ chồng tôi, dù bận rộn thế nào vẫn có thể dành thời gian cho nhau để hiểu đối phương hơn và giữ trọn vẹn hạnh phúc gia đình.” – Vỹ Dạ chia sẻ.

Cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã “đốn tim” fans bằng bộ ảnh “cưới lại” sau 8 năm về chung nhà. Được biết, vợ chồng diễn viên Hứa Minh Đạt từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh. Cặp đôi kết hôn được tròn 8 năm, tình cảm vẫn mặn nồng, hạnh phúc như ngày đầu. Hiện tại cả 2 đang có một tổ ấm hạnh phúc bên 2 cậu con trai kháu khỉnh.

tamnam1-1533176377026805353499
Hình ảnh

Hình ảnh "cưới lại" được cặp đôi chia sẻ các đây không lâu.

Có thể nói, hiện tại Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đang ở giai đoạn thăng hoa trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link