Từ ngày sinh con, Hoa hậu Phạm Hương lại ưa chuộng gu thời trang màu hồng đến lạ

( PHUNUTODAY ) - Dường như cuộc sống viên mãn đã làm người đẹp chuộng hơn những món đồ màu tươi sáng, hoàn thiện vẻ ngoài tràn đầy sức sống.

Trong khi khá nhiều mỹ nhân Việt thường giới hạn style quanh những gam màu trung tính dễ mặc, dễ đẹp thì Phạm Hương lại không như vậy. Quý cô U30 đều rất chịu khó thắp sáng phong cách của mình bằng những set trang phục màu mè, rực rỡ. Thậm chí cả với những ca phối màu siêu khó như cặp đôi trắng tinh + hồng fuchsia, Phạm Hương cùng không hề e dè mà trái lại, áp dụng công thức này với tần suất nhiều hơn tất thảy các mỹ nhân Việt khác.

Empty

Mix áo sơ mi + quần âu là nước đi khá an toàn khi bạn muốn thử nghiệm cặp màu trắng + hồng fuchsia siêu khó nhằn. Tuy nhiên trong trường hợp của Phạm Hương, việc chọn cho mình chiếc quần âu bo gấu đã khiến tổng thể trang phục bớt đi chút xíu điểm thời thượng, sang chảnh và hiệu quả kéo chân, hack dáng cũng không được phát huy triệt để.

 Trước đó, người đẹp từng nhiều lần ghi điểm khi phối hợp vô cùng hài hòa những items thời trang mang gam màu chuẩn điều đà này với những món đồ màu trung tính khác, hoàn thiện một set đồ chuẩn hút mắt. Nhờ sự tinh tế trong cách phối hợp trang phục mà người đẹp gần như chẳng bao giờ gặp phải tình huống diện đồ sến sẩm khi lên sóng với gam màu hồng điệu đà này. 

Empty

Để tăng thêm hiệu ứng bắt mắt cho set đồ gồm áo ba lỗ + quần ống rộng thênh thang bát ngát, Phạm Hương đã chọn màu son xuyệt tông hồng và chắc chắn, lựa chọn này sẽ giúp nàng hậu nổi bật giữa đám đông.

Empty

Mới đây, Phạm Hương vừa chọn set đồ gồm áo trễ vai + chân váy với gam màu trắng và hồng fuchsia làm chủ đạo. Set đồ này rất nữ tính, phóng khoáng, tuy nhiên việc nhấn nhá quá nhiều phụ kiện, cộng thêm chiếc túi xách + đôi mule màu vàng tươi đã khiến tổng thể trang phục trở nên kém hài hòa, nếu không muốn nói là rối mắt.

Empty

Cũng là chiếc quần hồng này, Phạm Hương tận dụng để phối với áo crop-top gam đen nhằm tăng thêm vẻ cá tính, năng động cho phong cách.

Empty

Chiếc quần baggy màu hồng neon tiếp tục được người đẹp trưng dụng để diện với áo bralette và giày cao gót dáng cổ điển màu xanh nhạt. Phạm Hương trông khá nổi loạn trong set đồ này.

Empty

Áo lụa màu hồng được Phạm Hương phối với quần short jeans, ghi điểm trong hình tượng trẻ trung, gợi cảm.

Empty

Chiếc áo khoác dáng dài tuy có thiết kế khá tối giản nhưng vẫn thừa nổi bật nhờ mang gam hồng bắt mắt.

Empty

Chán màu hồng đậm, Phạm Hương chuyển sang diện đồ màu hồng baby nhẹ nhàng, nữ tính. Set đồ phối giữa áo sơ mi trắng, quần vải hồng baby và giày cao gót ton-sur-ton giúp người đẹp khẳng định gu thẩm mỹ đầy tinh tế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn