Cuộc sống của BTV Vân Anh "thay đổi" sau khi nghỉ việc tại VTV

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi rời khỏi VTV có nhiều thay đổi.

BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… BTV Vân Anh đã để lại nhiều ấn tượng khó quên và giống như một hình ảnh quen thuộc với khán giả truyền hình mỗi ngày trong hơn 20 năm qua.

Được ái mộ là vậy trên sóng truyền hình quốc gia, ngoài đời thường cô còn khiến mọi người ngưỡng mộ khi là vợ của bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng” là PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch của bệnh viện Việt Đức, là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh và thông minh. Sau những giờ phút bận rộn với công việc, cựu BTV này lại dồn hết sức vào việc chăm chút cho gia đình của mình. Thông tin, btv Vân Anh nghỉ việc khiến không ít người tiếc nuối.

Như vậy, đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày nữ BTV xinh đẹp này rời khỏi đài truyền hình. Cuộc sống của cô hiện tại chắc chắc có nhiều thay đổi so với trước. Tuy nhiên, dù có thay đổi thế nào thì chắc chắn cô cũng sẽ có nhiều thời gian dành cho bản thân cũng như gia đình mình nhiều hơn. Điều này được thể hiện khá rõ qua những bức ảnh mà BTV Vân Anh đăng trên trang cá nhân của mình.

btv-van-anh-1

 

btv-van-anh-2

 

btv-van-anh-3

 

btv-van-anh-4

 

btv-van-anh-5

 

btv-van-anh-6

 

btv-van-anh-7

BTV Vân Anh giành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

Theo:  khoevadep.com.vn