Nhật Kim Anh bị tai nạn giao thông, đầu xe hơi bẹp rúm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Nhật Kim Anh bị tai nạn khiến không ít người lo lắng cho cô.

Vào tối 27/3, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh gặp phải một sự cố không may trên đường đi diễn tại Bến Tre. Trên trang cá nhân của cô đã bức ảnh chiếc xe hơi bị hư hỏng nặng, hình ảnh này khiến cho công chúng lo lắng cho nữ ca sĩ.

nhat-kim-anh-1

 

nhat-kim-anh-2

Xe của Nhật Kim Anh bị hư hỏng nặng.

Được biết, khi Nhật Kim Anh đang trên đường đi diễn ở Bến Tre thì bị tai nạn. Chiếc xe bị hỏng nặng, bể phần đầu và bánh, tuy nhiên rất may Nhật Kim Anh và trợ lý vẫn bình an vô sự. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn tiếp tục chạy đến điểm diễn như kế hoạch. Trợ lý của cô là người ở lại làm việc với công an.

Chị gái Nhật Kim Anh - Kim Tính kể: "Kim Anh đang trên đường đi diễn ở huyện Bình Đại, Bến Tre thì bị tai nạn. May mắn là xe hơi hư hỏng nặng nhưng Kim Anh và trợ lý vẫn an toàn".

Trước khi gặp tai nạn, Nhật Kim Anh cho biết, cô đã rất cẩn thận, đề phòng vì có linh tính linh tính nhưng không cách nào tránh được. "Cũng may không bay xuống cầu. Con xin tạ ơn ơn trên đã che chở cho chị em con" - nữ ca sĩ chia sẻ.

nhat-kim-anh-3

Nhật Kim Anh được khán giả yêu mến ở cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ.

Nhật Kim Anh được khán giả yêu mến ở cả hai vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô sinh năm 1985 từng được nhiều giải thưởng về diễn xuất như HTV Awards, Mai Vàng, Ngôi sao xanh... Hiện tại, Nhật Kim Anh đang sống cùng chồng và cậu con trai 2 tuổi. Bên cạnh đó, cô vẫn bận rộn với công việc nghệ thuật của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn