Hé lộ đám cưới trên biển của Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều hơn 8 tuổi?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như đám cưới của cô với bạn trai Việt kiều hơn 8 tuổi.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô là người coi trọng tình cảm gia đình, đối với cô, những người thân là quan trọng nhất. Mọi sự cố gắng và phấn đấu của cô ngoài yếu tố yêu nghề, đam mê nghề, thì còn vì gia đình của cô. Nữ ca sĩ nuôi em út ăn học từ khi em mới ra đời đến vào đại học, chăm chút cho các em đến khi các em đã yên bề gia thất.

thanh-thao-phunutoday1

Hé lộ đám cưới trên biển của Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều hơn 8 tuổi

Đến bây giờ, sau khi gia đình sung túc ổn định, Thanh Thảo mới nghĩ đến hạnh phúc riêng của bản thân. Cô cũng rất quý những đồng nghiệp sống vì gia đình và thương yêu người thân như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng...

Đồng thời, Thanh Thảo thừa nhận, cô tin vào duyên phận. Khi nào duyên đến thì sẽ chia vui cùng khán giả. Người phụ nữ nào cũng mong đến ngày được mặc áo cô dâu, cô cũng mơ về gia đình và những đứa trẻ. Ngày trọng đại của cô đầy ắp tình thân, bên một bãi biển đẹp và kết đầy hoa cẩm tú cầu, loài hoa người đẹp yêu thích.

Trước đó, Thanh Thảo từng cho biết, trước tới giờ cô ít chia sẻ về người yêu vì không muốn phơi bày chuyện riêng tư trên báo. Tất nhiên không đến mức giấu kín. Người đẹp thấy mọi người nôn nóng khi cô chưa thông báo kết hôn, sinh con. Nhưng ở tuổi này cô lại sợ ồn ào.

thanh-thao-phunutoday2

 Ca sĩ Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều

Thanh Thảo sợ khi nói ra lỡ có chuyện cơm không lành, canh không ngọt thì lại phải đi giải thích, thông báo. Nguyên tắc của cô là ai biết thì không giấu nhưng không chia sẻ trên mặt báo, ca tụng về người yêu.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo cho biết, tính cách nóng nảy, thẳng thắn của cô có ảnh hưởng đến tình yêu của mình. Vì nóng tính nên nếu giận nhau dễ gây ra những cơn thịnh nộ lớn. Còn nếu biết nhường nhịn thì việc giận dỗi hay mâu thuẫn sẽ trôi qua rất nhanh. Sau này, không hiểu sao tính nóng của cô đi đâu hết rồi. Có những lúc nữ ca sỹ bị đối xử không tốt, bị hại nhưng cô cũng cho qua.

Theo:  khoevadep.com.vn