Lộ tình cũ hai năm của Kim Lý, Hà Hồ trở về làm người mẫu?

( PHUNUTODAY ) - Sau Minh Tú, Hồ Ngọc Hà là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong bật mí sẽ xuất hiện trong show diễn cá nhân, diễn ra vào ngày 13/12, tại TP.HCM.

ho-ngoc-ha_chung-thanh-ph


Với chiều cao 1m73, Hà Hồ bén duyên với làng giải trí từ sàn catwalk. Cô từng gặt hái nhiều giải thưởng như Giải nhì Siêu mẫu Hà Nội, Giải nhất Siêu mẫu Việt Nam...

ho-ngoc-ha_chung-thanh-ph

Cô cũng được biết đến với nhiều vai trò khác nhau diễn viên, ca sĩ...

ho-ngoc-ha_chung-thanh-ph

Bên cạnh đó, cô cũng liên tục xuất hiện trên truyền hình với vị trí giám khảo, HLV của nhiều chương trình như Giọng hát Việt, Gương mặt thương hiệu...

ho-ngoc-ha_chung-thanh-ph

Hồ Ngọc Hà là "bóng hồng" được nhiều nhà thiết kế lựa chọn để thể hiện BST. Mới đây, Hà Hồ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong BST của NTK Chung Thanh Phong thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

ho-ngoc-ha_chung-thanh-ph

Đây không phải là lần đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác. Bởi trước đây, nữ ca sĩ tài năng này luôn là một trong những khách hàng trung thành, tin tưởng và chọn lựa những mẫu trang phục của NTK Chung Thanh Phong để xuất hiện trong những sự kiện lớn.

ho-ngoc-ha_chung-thanh-ph

Cộng tác nhiều lần với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong cũng vô cùng ưng ý bởi tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của cô. Từ khâu chuẩn bị trang phục cho đến tóc tai, make up cũng đều được Hồ Ngọc Hà chăm chút hoàn hảo trước khi xuất hiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn