Cuộc sống của 'Thị Màu' Thu Huyền ra sao sau khi bị chồng thừa nhận khổ như ô sin?

( PHUNUTODAY ) - Chồng 'Thị Màu' Thu Huyền từng thừa nhận vợ khổ như 'ô sin', vậy cuộc sống hôn nhân của nàng Thị Màu và ca sĩ Tấn Minh hiện tại ra sao?

Tấn Minh và ca sĩ chèo Thu Huyền từng là đôi bạn thân thiết. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đã yêu nhau và nên duyên vợ chồng.

Ca sĩ Tấn Minh được yêu mến với dòng nhạc đỏ cùng các ca khúc đi vào lòng người như "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa", "Sao anh và sao em", "Phố cũ của tôi", "Thương lắm tóc dài ơi"...

thi mau thu huyen (2)

 Thu Huyền nổi tiếng với vai Thị Màu

Trên sân khấu chèo, Thu Huyền từng ghi dấu với hình ảnh Thị Màu lẳng lơ, sắc sảo. Ngoài đời, chị chiếm thiện cảm người đối diện nhờ vẻ duyên dáng, hiền lành. Từ ngày yên bề gia thất vào năm 2004, khán giả ít thấy bóng dáng Huyền “chèo” trên sân khấu bởi chị chấp nhận lui về phía sau vun vén cho gia đình nhỏ.

Ca sĩ Tấn Minh từng chia sẻ rằng, dù cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ nhưng gia đình anh không thuê người giúp việc mà tự tay chăm sóc hai con nhỏ. Thậm chí Tấn Minh còn thấy vợ khổ hơn cả osin.

thi mau thu huyen (1)

 Chồng Thu Huyền từng thừa nhận cô khổ như ô sin

Mới đây, NSƯT Thu Huyền chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của hai người. Thu Huyền tâm sự, cô và chồng chưa bao giờ cãi nhau dù đã sống với nhau hơn chục năm.

Thu Huyền chia sẻ bí quyết giữ hôn nhân yên ấm: "Luật bất thành văn giữa tôi và anh Minh là “có cái gì nói luôn”, bởi cả hai đều nghĩ nếu đã sống với nhau, khó chịu với nhau ở những quan điểm lớn thì hạnh phúc kém bền vững. Nhiều nghệ sĩ bỏ nhau thường vì cá tính mạnh và cái tôi cao. Nếu không cư xử hòa hợp thì khó sống cùng được.

Ở nhà, chúng tôi rất hay trò chuyện. Khi có mâu thuẫn nhỏ, cả hai biết cách gạt bỏ cái tôi, tôn trọng và chia sẻ trên quan điểm xây dựng, không áp đặt hay cấm đoán. Vợ chồng cùng sống cho con cái. Bởi thế, tôi và anh Minh phù hợp với nhau trong quan điểm sống và nhất là chưa khi nào giận nhau quá hai ngày".

thi mau thu huyen (3)

 Gia đình nhỏ của NSƯT Thu Huyền và ca sĩ Tấn Minh

Trong mắt ca sĩ “Bức thư tình thứ nhất”, Thu Huyền là một người vợ cá tính, thẳng thắn và tốt bụng. Chia sẻ bí quyết giữ lửa cho gia đình, nghệ sĩ Thu Huyền cho biết: "Trong gia đình Huyền, hai vợ chồng nói chuyện chia sẻ quan điểm sống rất nhiều. Ngay từ khi lấy nhau, có những hôm đến 2, 3 giờ sáng vẫn nói chuyện. Có thể nói chuyện về những vấn đề ngoài xã hội, nhưng qua đó mình chia sẻ với người bạn đời quan điểm sống của mình, và cũng lắng nghe quan điểm sống của người bạn đời để thích nghi và phù hợp với nhau".

thi mau thu huyen (5)

 Gia đình hạnh phúc của Thu Huyền

"Lấy nhau được hơn 10 năm, chưa khi nào tôi có cơ hội để ghen với chồng và anh Minh cũng như vậy. Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau", Huyền 'chèo' nói thêm.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Thu Huyền và Tấn Minh khiến ai cũng ngưỡng mộ. Niềm vui, hạnh phúc giản dị của họ là cùng hai cậu con trai đi chơi, đi du lịch hay tận hưởng thời gian ở bên nhau.

thi mau thu huyen (6)

 Gia đình Thu Huyền và Tấn Minh tranh thủ thời gian rảnh đi du lịch cùng các con

Hiện tại, NSƯT Thu Huyền là phó giám đốc nghệ thuật của Nhà hát Chèo Hà Nội còn chồng - ca sĩ Tấn Minh - là giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long. Bận rộn là thế, nhưng đối với vợ chồng con cái vẫn là trên hết, không thể bỏ lửng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn