Cuộc sống đẫm nước mắt, không có tiền khi mang bầu của diễn viên Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, diễn viên Mai Phương có chia sẻ về những khó khăn trong thời gian mang bầu của mình.

Mai Phương là gương mặt quen thuộc của sân khấu, màn ảnh nhỏ qua nhiều vở kịch, phim như: "Gió về cù lao", "Trai nhảy", "Sóng gió cuộc đời", "Xóm cào cào", "Hương phù sa", "Ký túc xá", "Mẹ chồng nàng dâu"... Ngày 21/8/2013, cô sinh hạ một bé gái kháu khỉnh, bụ bẫm và đặt tên là Thiên Như, tên ở nhà là Lavie. Khi đó có nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, trong bữa tiệc mừng thôi nôi 1 tuổi của con gái, Mai Phương khẳng định, cô không phải "single mom".

mai-phuong-phunutoday.vn-

Khi mang bầu cuộc sống của Mai Phương vô cùng khó khăn.

Trong một bài phỏng vấn mới đây Mai Phương chia sẻ về những ngày tháng khó khăn khi nuôi con một mình.

Đầu tiên, là bố mẹ rất giận, phản úng quá gay gắt vì thương cô: "Trong tình cảnh đó, cha mẹ nào cũng phải giận chứ. Mẹ tôi phản ứng mạnh quá nên tôi sợ. Mẹ muốn tôi phải lựa chọn giữa con cái hay sự nghiệp. Tôi biết mẹ là người nóng tính hơn cả đàn ông, muốn gì phải làm bằng được. Vì vậy, tôi phải tránh gặp mẹ để tâm trí bình an.

Tuy nhiên đến khi tôi sinh, mẹ bắt đầu chấp nhận hiện thực. Hiện tại, có lúc mẹ buồn, áp lực, mẹ lại nói những điều khiến tôi không vui nhưng tôi hiểu đó là do mẹ phải đối diện với quá nhiều áp lực. Tôi không giận mẹ, không tranh cãi mà im lặng chấp nhận bởi nếu nói, tôi đâu có thay đổi được gì", cô chia sẻ.

mai-phuong-phunutoday.vn

Mai Phương bên con gái.

Trong thời gian mang bầu diễn viên Mai Phương không có bất cứ nguồn thu nào, khiến cuộc sống của cô vô cùng khó khăn khi chỉ chi tiêu từ 1-2 triệu một tháng: "Tôi không có nguồn thu nào cả. Tôi chỉ quanh quẩn ở nhà nấu ăn, dọn dẹp, lên chùa đọc kinh. Đã vậy mỗi tháng tôi phải đóng tiền trả góp căn hộ. Sau đó, quá tải, không trả được, tôi phải bán cắt lỗ.

Thời gian đó, tôi chỉ tiêu 1-2 triệu đồng cho bản thân. Đó là số tiền các sư thầy đưa cho khi sử dụng chiếc xe của tôi. Nếu không, chắc tôi không biết sống sao.

Có thể nói tôi phải đối diện với áp lực kinh khủng gấp 10 lần những bà mẹ bình thường khác. Nhưng nhờ nó khủng khiếp mà khi mọi việc qua, tôi mới thấy khó khăn nào cũng qua được."

Trước đó, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Mai Phương bỗng gây bất ngờ cho người hâm mộ với thông tin có em bé và buộc ngưng lại toàn bộ hoạt động nghệ thuật. Nhiều nghi vấn về ba của con gái Mai Phương được đưa ra, tuy nhiên cô từ chối trả lời về điều này. Nhiều người cho rằng, Phùng Ngọc Huy chính là người đàn ông trong bóng đêm ấy, nhưng cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều chưa chính thức lên tiếng.

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, được biết đến với vai trò diễn viên. Anh từng xuất sắc giành được giải Mai vàng năm 2010. Bên cạnh đó, Phùng Ngọc Huy còn thử sức với âm nhạc với nhiều sản phẩm ghi dấu một thời.

Kể từ sau sự việc Mai Phương có thai và sinh con, Phùng Ngọc Huy cũng dần “ở ẩn” và không hoạt động mạnh trong giới giải trí. Anh hoạt động nhiều ở giới giải trí hải ngoại, thường xuyên tham gia các chuyến lưu diễn phục vụ bà con kiều bào.

Theo:  khoevadep.com.vn