Bị chê “già mà xấu”, bạn gái mới Quang Hải "phang thẳng" hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Để xứng với cái tên bạn gái mới Quang Hải, Huỳnh Anh sẵn sàng “dằn mặt” ai dám chê cô “già mà xấu”.

Sau gần 1 năm chia tay Nhật Lê, chàng cầu thủ sát gái nhất nhì làng bóng đá Việt Nam không biết bao lần bị đồn thổi hẹn hò với nhiều cô nàng nóng bỏng, xinh đẹp. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, anh chính thức công khai ảnh hẹn hò với hot girl Huỳnh Anh. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng, hạnh phúc bên nhau khiến ai nhìn vào cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ, chúc phúc đến cặp đôi.

Empty

Quang Hải chính thức công khai hẹn hò với người đẹp Huỳnh Anh

Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người lại lôi ngoại hình của Huỳnh Anh ra để soi mói, bàn tán. Theo đó cách đây ít ngày, những bức ảnh của Huỳnh Anh từ cuối năm 2019 bị moi ra và buông lời chê trách vòng eo ngấn mỡ của cô. Những bình luận ác ý như “xấu mà giàu”, “xấu nhất trong dàn bạn gái Quang Hải”,... tệ hơn còn dè bỉu, khuyên Quang Hải nên "quay xe" (đổi ý) khiến Huỳnh Anh không khỏi bức xúc.

Empty
Empty

Huỳnh Anh bị cư dân mạng lôi lại một số hình ảnh không mấy lung linh ra để chê bai

Không chịu để yên trước sự vô duyên của cư dân mạng, mới đây nàng nữ du học sinh đã mạnh dạn lên tiếng đáp trả. Theo đó, cô bất ngờ công khai tờ hóa đơn làm răng hết hơn 100 triệu đồng trên trang cá nhân như câu trả lời chắc nịnh cho việc có xứng đáng làm bạn gái mới của tiền vệ Quang Hải hay không. Đối với Huỳnh Anh, việc làm răng giúp cô có thể tự tin nở nụ cười thật tươi mỗi khi giao tiếp và chụp ảnh.

Empty

Bạn gái mới Quang Hải “dằn mặt” công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc

Trước động thái đáp trả của Huỳnh Anh, nhiều người phải gật gù công nhận gia thế không phải dạng vừa của cô đồng thời bày tỏ sự mong chờ vào màn “lột xác” ngoại hình của cô nàng trong tương lai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn