Cuộc sống hiện tại của Phạm Quỳnh Anh thế nào sau lùm xùm ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào về tin tức hôn nhân tan vỡ với "ông bầu" Quang Huy, cuộc sống đời thường của Phạm Quỳnh Anh luôn được người mến mộ quan tâm.

Mới đây trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh có đăng tải hình ảnh đời thường bên hai cô con gái là bé Tuệ Lâm và Tuệ An. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm về một lá thư từ fan nhí, lại chính là bạn học của con gái Tuệ Lâm gửi để xin chữ kí của cô. Dù nét chữ còn khá nguệch ngoạc nhưng nội dung đơn giản, nhưng nội dung đầy dễ thương đã khiến nữ ca sĩ và khán giả vô cùng thích thú. Ở phần bình luận, khi trò chuyện với bạn bè, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô cũng rất bất ngờ khi nhận được lá thư này và không nghĩ "mới lớp 2 đã biết xin chữ ký".

Bức thư đáng yêu của fan nhí - bạn học cùng con gái Phạm Quỳnh Anh.

Bức thư đáng yêu của fan nhí - bạn học cùng con gái Phạm Quỳnh Anh.

Bé Tuệ Lâm - con gái đầu Phạm Quỳnh Anh hiện đang học lớp 2.

Bé Tuệ Lâm - con gái đầu Phạm Quỳnh Anh hiện đang học lớp 2.

Hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu là gia tài quý giá nhất của Phạm Quỳnh Anh.

Hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu là gia tài quý giá nhất của Phạm Quỳnh Anh.

Qua đó có thể thấy, nữ ca sĩ đang có nhưng phút giây yên bình, vui vẻ bên các con.Thời gian vừa qua, cái tên Phạm Quỳnh Anh được cư dân mạng nhắc tới rất nhiều bởi tin tức chia tay ông bầu Quang Huy vì có người thứ ba chen vào. Tuy nhiên, nữ ca sĩ tỏ ý phớt lờ những tin tức không tốt xoay quanh cuộc sống riêng tư. Phạm Quỳnh Anh liên tục bày tỏ rằng cô chỉ muốn dành thời gian cho 2 đứa con nhỏ, đồng thời tập trung ca hát. Cô hy vọng khán giả sẽ hiểu và thông cảm cho cô.

mac-vay-den-khoe-chan-dai-trang-nuot-pham-quynh-anh-dep-xuat-sac-3bdbd7-1-1125

Dạo gần đây, khán giả cũng liên tục được thấy hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của Phạm Quỳnh Anh tại các sự kiện. Điều này đã giúp người hâm mộ cô phần nào an tâm hơn. Mới đây, khi được hỏi thăm về cuộc sống hiện tại, cụ thể về công việc, bạn bè, con cái có ổn không, nữ ca sĩ chia sẻ:  "Tôi rất vui. Từng có một khoảng thời gian tôi phải đi tìm bản thân mình cần gì và cuối cùng cũng có câu trả lời. Quyết định của tôi có thể đúng, có thể sai nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn. Bỡi lẽ giờ đây mỗi ngày thức dậy, tôi được sống với đam mê của mình. Do đó, tôi đang rất hạnh phúc."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link