Phạm Quỳnh Anh thay đổi "chóng mặt" sau thời gian đau khổ vì hôn nhân rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện mới lạ của Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự thay đổi 180 độ sau tin đồn ly hôn.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đang nhận được sự chú ý của nhiều người. Nhiều khán giả phải bất ngờ vì không còn vẻ sâu lắng, kín kẽ vốn có, mà Phạm Quỳnh Anh đã thoải mái hơn khi diễn trang phục hở táo bạo trên sân khấu.

Tuy nhiên, cô không bị nhận "gạch đá" vì cô đang có buổi biểu diễn ở Úc nên việc ăn vận có thể thoải mái hơn để phù hợp với không gian và hoàn cảnh. Thậm chí, nữ ca sĩ còn được nhận xét về sắc vóc cân đối đáng ngưỡng mộ dù đã là bà mẹ 2 con.

Trình diễn tại một sân khấu của người Việt tại Úc, Phạm Quỳnh Anh chọn cho mình bộ cánh phù hợp với không gian nơi đây.

Trình diễn tại một sân khấu của người Việt tại Úc, Phạm Quỳnh Anh chọn cho mình bộ cánh phù hợp với không gian nơi đây.

Có thể nói sau ồn ào ly hôn với "ông bầu" Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh đang dần lấy lại được tinh thần và phong độ. Cô chăm đến các sự kiện giải trí hơn và tích cực hoạt động nghệ thuật. Có lẽ, việc dành toàn tâm cho công việc sẽ giúp nữ ca sĩ cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn sau những chuyện buồn trong gia đình.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm hẹn hò bí mật. 6 năm sau đám cưới, vợ chồng nữ ca sĩ có hai cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Thời gian qua cặp đôi bị nghi đã đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Ngoài nghi vấn ly hôn, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh còn bị đồn chia tay vì người thứ ba. 

photo1494993757869-1494993757985-0-27-314-533-crop-1494993791735

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh cũng cho biết thêm thời gian qua cô thực sự rất mệt mỏi khi phải chịu áp lực quá lớn từ dư luận. Thời gian tới, nếu có thời điểm thích hợp, cô và ông bầu Quang Huy sẽ một lần nói hết về vấn đề này. 

"Thật sự tôi rất mệt mỏi. Trong sự nghiệp ca hát của mình, tôi chưa bao giờ thấy ngột ngạt và mệt mỏi đến như thế. Tôi không muốn chuyện cá nhân của tôi được nhắc đến quá nhiều như thế. Cho dù là lí do nào chăng nữa, giữa tôi và anh Huy vẫn cố gắng tìm ra thời điểm thích hợp để nói về điều này một lần duy nhất.

Thế nhưng có lẽ chưa phải là bây giờ. Vì sao lại như vậy? Đây là cách chúng tôi muốn cùng nhau có tiếng nói để tôn trọng những khán giả của mình, chứ không phải bên này nói qua, bên kia nói lại, rất dễ trở thành sự thêu dệt. Tôi không muốn như vậy.

Tôi hy vọng trước khi có lời nói chính thức từ phía những người liên quan, anh chị em báo chí hãy giúp gia đình bằng cách đừng nghi vấn, đừng thêu dệt thêm câu chuyện nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho các con mình."./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link