Cuộc tình đẹp nhất Hồng Kông tan vỡ vì Liễu Nham?

14:48, Thứ tư 01/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin mới nhất về cuộc chia tay đình đám của Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch vừa được hé lộ.

Những thông tin mới nhất từ cuộc chia tay đình đám của cặp đôi vàng làng giải trí xứ Cảng thơm vừa được tiết lộ khiến cho công chúng hết sức ngỡ ngàng.

Nóng bỏng mắt với hình ảnh Liễu Nham trong phim kinh dị

Một trang mạng của Hồng Kông vừa tiết lộ những chi tiết mới nhất của cuộc chia tay giữa Huỳnh Tông Trạch và Hồ hạnh Nhi.

Theo đó, giọt nước tràn ly của mối tình này chính là việc nam diễn viên quá tình cảm với Liễu Nham khi đóng chung phim tại Thượng Hải.

Phim giả tình thật với Liễu Nham chỉ là giọt nước tràn li.
Phim giả tình thật với Liễu Nham chỉ là giọt nước tràn li.

Vốn biết Tông Trạch bản tính trăng hoa nên Hồ Hạnh Nhi đã nhờ bạn bè để ý anh chàng khi đóng phim ở Trung Quốc. Và ngay khi anh chàng có biểu hiện 'ngoại tình', Hồ Hạnh Nhi đã nói lời chia tay qua điện thoại.

Ngay lập tức, Tông Trạch trở về Hồng Kông và quỳ xuống cầu xin, khóc lóc mong được bạn gái tha thứ nhưng mọi thứ đã muộn khi cô cương quyết đòi chia tay. Đây không phải là lần đầu tiên Tông Trạch khiến cho Hồ Hạnh Nhi nổi giận.

Vừa qua, khi xuất hiện tại sân bay Tông Trạch liên tiếp nói những lời xin lỗi và mong được cô tha thứ. Trông nam diễn viên khá mệt mỏi và đau khổ sau khi cuộc tình đổ vỡ.

Huỳnh Tông Trạch đang rất đau lòng và gần như suy sụp với những gì đang xảy ra.
Huỳnh Tông Trạch đang rất đau lòng và gần như suy sụp với những gì đang xảy ra.

Mọi việc còn lên đến mức căng thẳng hơn khi Hồ Hạnh Nhi đã đề nghị với giám đốc VTB để cô và bạn trai cũ không đóng chung phim hay xuất hiện trên một sân khấu.

Có lẽ cuộc tình này sẽ không thể cứu vớt được nữa khi mà Hồ Hạnh Nhi đã quyết dứt tình với bạn trai đào hoa. Công chúng đang hi vọng sự tái hợp của cặp đôi này nhưng điều đó dường như là rất khó để thành hiện thực.

Hình ảnh cuộc tình đẹp nhất Hồng Kông tan vỡ
  • Phạm Hải
    [links()]
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc