Cát Phượng tiết lộ bị dụ đổi tình lấy vai diễn, nhà cửa

( PHUNUTODAY ) - Cát Phượng có những trải lòng chân thành về đời tư và công việc.

Là một trong những danh hài được săn đón nhất khu vực phía Nam, Cát Phượng được đông đảo công chúng yêu mến bởi lối diễn thông minh, hài hước.

Cát Phượng tự nhận mình là người thẳng tính, bao năm hoạt động nghệ thuật bạn bè của chỉ chị chỉ thu gọn lại ở một số người như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Quốc Thuận, Phương Thanh...

"Tính tôi thẳng lắm, không sống giả nai được, không nói xạo nói dóc được nên chỉ chơi được với một số người trong showbiz. Anh chị em quá rõ tâm tính nhau nên yên tâm chơi", cô nói.

cat-phuong-phunutoday 2

 Diễn viên Cát Phượng

Quá thẳng thắn nên Cát Phượng cũng bị không ít người ghét. Khi còn đóng phim "Đất Phương Nam", từng có đồng nghiệp tìm cách phá để lấy vai. Họ sẵn sàng đóng không nhận cát xê nhưng đạo diễn Vinh Sơn bảo: "Không, vai này phải là Cát Phượng đóng mới được".

Có thể nói, vai Tư Mắm đã giúp Cát Phượng có được như ngày hôm nay. Khi phim "Đất Phương Nam" được chiếu trên ti vi, có lần Cát Phượng đi tỉnh diễn, chị bị đám con nít ở địa phương đó tìm tới tận khách sạn ném đá. Ra đường, chị phải bịt khẩu trang kín mít, đeo kính đen, đội nón để không ai nhận ra. Nghệ sĩ Minh Nhí phải khuyên: "Buồn gì Phượng, vai để đời của em đó. Người ta đóng vai ác mong như em còn không được".

Cũng chính "Đất Phương Nam" đã khiến cô hiểu về góc khuất của nghề với những tỵ hiềm, ghen ghét.

cat-phuong-phunutoday 3

 Cát Phượng trong phim Đất Phương Nam

Cô chia sẻ: "Ngay cả bây giờ tôi đang làm show cho anh Hoài Linh cũng có người ghen ghét. Trước mắt thì chị chị em em nhưng sau lưng thì phá. Người ta nói với anh Linh rằng: "Để em làm live show cho anh, em trả anh gấp đôi". Nhưng anh Linh không đồng ý.

Cuộc đời tôi ngộ lắm. Mấy người chơi sau lưng trước sau gì cũng đến tai tôi nhưng tôi không buồn. Tôi nghĩ cái gì là của mình thì trước sau cũng là của mình, tranh giành cũng vậy thôi. Nhiều khi họ giật được nhưng làm không được. Trời hại tôi mới sợ còn người hại thì tôi không lo!

Bị nhiều người ghét mà tôi cũng rất được anh em thương. Tôi làm việc uy tín. Làm show, tôi mời nghệ sĩ nào cũng được".

Ít ai biết rằng, cát Phượng từng là hoa khôi trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Học được vài tháng, Cát Phượng bị đuổi học vì đi đóng phim quá nhiều.

Nhưng cũng có những khi không có show diễn phải bán máu lấy tiền ăn. Trong làng giải trí nhiều cạm bẫy, bị người này người kia dụ dỗ nhưng chị cũng không lạc đường.

cat-phuong-phunutoday 1

 Cát Phượng và con trai

"Tôi đi chơi với đám bạn, thấy tôi xinh xinh có vài người đánh tiếng nếu chịu qua đêm với họ, họ cho vai diễn.

Có người còn bảo nếu tôi đồng ý sống với họ một thời gian họ sẽ cho nhà. Nói thật, tôi mà đồng ý chắc giờ tôi nhiều nhà lắm nhưng tôi không có tính đó. Tôi sẵn lòng yêu một anh đạp xích lô vì cái tâm cái tính người đó tốt chứ không yêu một đại gia mà con người không ra gì", cô nhớ lại.

Suốt bao năm đi diễn, Cát Phượng vẫn chưa mua được nhà để ổn định cuộc sống với con trai. Bởi  "mỗi lần tôi cầm tiền là nghĩ ngay tới người nghèo, tới người thân, đó là lý do đến giờ tôi vẫn chưa mua được nhà. Tôi sống không bao giờ nghĩ cho mình". Có thể nói, Cát Phượng là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện một cách lặng lẽ, không nhờ báo chí PR.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link