Những điều này sẽ giải cứu Kỳ Duyên khỏi scandal

( PHUNUTODAY ) - Sau những scandal không hay, Kỳ Duyên đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh của mình.

Xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, tuy nhiên, ngay sau đó tân Hoa hậu nhận được không ít "gạch đá" của dư luận vì cho rằng nhan sắc của cô chưa xứng đáng.

ky-duyen-phunutoday 1a

 Kỳ Duyên đăng quang ngội vị Hoa hậu Việt Nam 2014

Dù mới 18 tuổi nhưng Kỳ Duyên đã mang trên mình trọng trách nặng nề của một Hoa hậu cũng như những hào quang mà nó đem lại. Và bắt đầu từ đây nhiều scandal khiến người đẹp phải đối mặt với làn sóng thị phi dữ dội từ phía dư luận.

Giữa năm 2016, trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc cùng bạn bè tại một quán cà phê. Bê bối này khiến cô bị ruất quyền trao vương miện cho người đẹp kế nhiệm, đây được xem là chuyện hi hữu trong các lần thi của Hoa hậu Việt Nam.

ky-duyen-phunutoday 1

 Kỳ DUyên bị bắt gặp hút thuốc với bạn bè tại một quán cafe

Không chỉ vậy, cô còn bị dư luận bóc mẽ về cách đối xử với cha mẹ, cùng với đó là nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Sau một thời gian ẩn mình để chờ dư luận "nguôi ngoai". Kỳ Duyên quay trở lại với diện mạo cá tính và trưởng thành hơn nhưng rồi chuyện cô thản nhiên chơi bóng cười cùng bạn trai lại bị "khui" ra. Thêm một lần nữa, Kỳ Duyên lại "làm phiền" đến BTC cuộc thi. Và chiếc vương miện thêm một lần nữa bị lung lay.

Cũng trong thời gian này, Kỳ Duyên lại tiếp tục bị tố hút thuốc. Tuy nhiên, người đẹp gốc Hải Phòng ngầm khẳng định mình bị hãm hại. Lần này, Kỳ Duyên đã không lên tiếng xin lỗi. Nhiều bạn bè, người hâm mộ đã lên tiếng an ủi cô trước những biến cố này. Nhưng  phần đa người hâm mộ nghĩ rằng Kỳ Duyên nên "tiên trách kỷ, hậu trách nhân". Và cũng từ đó để chỉ ra rằng, Kỳ Duyên trước tiên đã tự gây sóng gió cho mình. Bởi khi người đẹp không tự mình vượt qua những thú vui cám dỗ thì cô chính là người tự hại bản thân mình.

ky-duyen-phunutoday 2

 Mới đây những hình ảnh hút bóng cười và thân mật với bạn trai tại chốn công cộng của Kỳ Duyên lại khiến cộng đồng mạng xôn xao

Một người dùng mạng thẳng thắn: "Không làm việc xấu thì ai hãm hại được mình. Là hoa hậu mà nhiều thói hư tật xấu lại đòi người ta bao che cho không nói người ta đỡ chửi, nói ra người ta càng coi khinh".

Một người khác lại khuyên Hoa hậu nên tập trung vào chuyện học hành và tích cực tham gia các hoạt động có ý nghĩa để "cứu vớt" hình ảnh: "Vẫn khuyên Hoa hậu lần nữa hãy tập trung học tập để ra trường khi đã là cựu Hoa hậu, tránh xa mấy ông đại gia thiếu gia để cố gắng đi trên đôi chân của mình, đừng sớm vướng vào yêu đương chồng con rồi lại có nhiều tập lập lại lịch sử nhé Kỳ Duyên".

ky-duyen-phunutoday 4

 Nhiều người khuyên Kỳ Duyên nên tập chung vào việc học hành

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng thay vì hưởng thụ cuộc sống sung sướng cùng những trò giải trí tuổi trẻ như chơi bóng cười, Kỳ Duyên nên cố gắng nhìn lại bản thân, tu thân dưỡng tính để không ai có thể nói được mình. Tất cả đều mong muốn, Kỳ Duyên nên lắng lại để hiểu được giá trị địch thực của chiếc vương miện và đừng mờ mắt thiếu tỉnh táo để gây ra những thị phi đáng tiếc.

Scandal hút thuốc, hút bóng cười lần này Kỳ Duyên khẳng định minh bị hãm hại, còn quản lý của cô cho biết đó là những hình ảnh được chụp từ hồi cô đi du lịch với bạn bè hồi đầu năm 2016. Qua câu chuyện nhiều người đã khuyên người đẹp gốc Nam Định nên tỉnh táo chọn bạn mà chơi.

Quản lý của Kỳ Duyên, nhà báo Ngọc Đinh đã chia sẻ: "Chị biết chuyện này không liên quan gì đến Huyền My, cũng biết luôn ai đã làm thế với em! Nghĩ ít thôi và sống tỉnh táo hơn! Đó ko phải là bạn, không buồn không nghĩ nữa nhé! Thương em!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link