Cuối năm cá chép hóa Rồng: 4 tuổi tài lộc phơi phới, dễ mua nhà tậu xe 5 tháng cuối 2022

( PHUNUTODAY ) - Bước sang thời điểm cuối năm 2022, có 4 con giáp sẽ gặt hái rất nhiều niềm vui tài lộc.

Tuổi Tỵ

3

Người cầm tinh con Rắn tính tình bình tĩnh trong mọi tình huống. Họ có thể tự mình giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống và ít khi dựa dẫm vào người khác.

Cũng vì tính cách độc lập nên trong nhiều trường hợp, con giáp này khá cô đơn vì sẽ không có ai đến chia sẻ tâm tư với họ.

Đặc biệt trong năm 2022, con giáp tuổi Tỵ bước vào giai đoạn tương đối suôn sẻ trong công việc, được thăng chức nhanh hơn. Do không có người thân thiết bên cạnh chia sẻ sự thành công nên nhiều khi con giáp này có cảm giác lạnh lẽo, cô độc.

Tuy nhiên, họ cũng không có thời gian để yêu vì công việc ngày càng bận rộn. Nhưng những vất vả này được đền đáp bằng các khoản thu nhập lớn.

Con giáp tuổi Tỵ đã nắm chắc có "bánh mì" trước khi tìm được tình yêu. Nhờ đó, họ có thể lo được cho cuộc sống gia đình của mình ổn thỏa trong tương lai. Tương lai của họ rất đáng được mong đợi.

Tuổi Mùi

Năm 2022 này, vận số người tuổi Mùi như cá gặp nước, có nhiều cơ hội để thăng tiến, mưu sự dễ thành, dễ đạt thành tựu vượt bậc.

Đặc biệt, 5 tháng cuối năm 2022 tuổi Mùi sẽ có rất nhiều cơ hội để thăng tiến. Từ sự nghiệp, tài vận cho đến đời sống tinh thần đều bước lên một tầm cao mới. Tuổi Mùi vốn là những người không quá tham vọng, nhưng cuối năm nay họ sẽ tìm được cơ hội phát tài, đổi đời trong một nốt nhạc.

Tuổi Dậu

2

Nửa đầu năm 2022, tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố, giải quyết được những khó khăn đang còn tồn đọng, đến nửa cuối năm 2022 cuộc sống của con giáp này sẽ được nâng lên tầm cao mới. Từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có bước chuyển biến tích cực.

Người tuổi Dậu một khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ sẽ phát huy hết khả năng của mình, tìm được hướng đi riêng, thành công rực rỡ trong tầm tay. Trong thời gian tới, tuổi Dậu không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng phù trợ nồng hậu, đi đến đâu may mắn theo đến đó, đặc biệt là làm việc gì cũng thành công, thuận lợi, cơ hội làm giàu trong tầm tay.

Lời khuyên cho tuổi Dậu là chỉ cần không ngừng trau dồi tri thức, kĩ năng cho bản thân, biết chủ động tìm kiếm và nắm bắt cơ hội thì chắc chắn sẽ tích lũy được khối tài sản kha khá cho bản thân và gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Dậu sẽ được mọi người trả nợ, vì thế mà số dư tài khoản chỉ có tăng không có giảm. Đặc biệt, khi bước sang năm 2023 người tuổi Dậu càng thăng hoa việc mua nhà, sắm xe chỉ là chuyện nhỏ.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân tuy được cho là rất "bá đạo" nhưng tầm nhìn lại tương đối cao. Họ sẽ không dễ dàng tìm được một nửa của mình hoặc dù đang mong mỏi tìm được người yêu nhưng họ cũng không dễ dàng trao đi tấm chân tình của mình.

Trong năm 2022, con giáp tuổi Thân có khả năng cảm thấy cô đơn và lẻ loi, thậm chí thiếu thốn tình cảm một chút. Không phải do họ kém may mắn mà vì họ dành phần lớn thời gian trong năm để nghiên cứu cách kiếm tiền, làm cho bản thân trở nên tốt hơn.

Và thực tế cũng không khiến con giáp này thất vọng. Dù người tuổi Thân thiếu vắng tình yêu trong một thời gian, họ vẫn có thể duy trì tinh thần làm việc hăng say, lạc quan.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link