Phương Mỹ Chi trang điểm lộng lẫy chỉ để xuống nhà ăn tiệc

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ hơn dù khi để mặt mộc hay lúc trang điểm.

Giữa mùa dịch Covid - 19 còn nhiều diễn biến khó lường, "người người nhà nhà" đều phải cách ly xã hội để bảo toàn sức khỏe cho bản thân và cho cộng đồng. Hội những người nổi tiếng cũng không nằm ngoài quy định. Tuy nhiên, dù không còn ra phố khoe street style sành điệu hay "lên đồ" lộng lẫy đi diễn, ai nấy đều chăm update hình ảnh ở nhà cũng lồng lộn chẳng kém. 

Có người chọn khoác lên mình những bộ cánh mát mẻ như đi đang biển, người lại chọn họa mặt sắc sảo để chụp một tấm ảnh selfie cho thật đẹp. Trong đó, Phương Mỹ Chi cũng là một trong những cái tên rất thường xuyên cập nhật story và hình ảnh trên instagram.

Empty

Cột tóc trang điểm chỉn chu, Phương Mỹ Chi còn thay đổi xoành xoạch muôn kiểu áo dài chỉ vì "nhớ sân khấu, nhớ khán giả". 

Empty

Trong một bài đăng mới đây, "chị Bảy" còn cho biết để chuẩn bị xuống nhà "ăn tiệc trưa", Phương Mỹ Chi đã làm tóc, trang điểm cầu kì chẳng kém lúc đi diễn. 

Empty

Khoe ảnh trang điểm cầu kì, làm tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh, Phương Mỹ Chi cho biết màn biến hóa này mang mục đích chuẩn bị "dự tiệc trưa dưới nhà của gia đình".

Với tông makeup cam đất rạng rỡ và trẻ trung, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" nhận về không ít lời khen ngợi của cộng đồng mạng cho dung mạo xinh đẹp. Đáng chú ý hơn cả, đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi công chúng được thấy một Phương Mỹ Chi uốn tóc xoăn bồng bềnh đẹp tựa công chúa. Không thể phủ nhận, kiểu tóc này giúp cho gương mặt của "Cô bé dân ca" tỏa sáng và cuốn hút thấy rõ. 

Dạo quanh trang cá nhân của Phương Mỹ Chi thời gian gần đây, không khó để nhận ra sự thăng hạng phong cách đáng kể của giọng ca 17 tuổi về cả phong cách thời trang lẫn lối trang điểm. Dù vậy, trong suốt nhiều năm qua, Phương Mỹ Chi chỉ trung thành với mái tóc dài được cột, thắt bím hay xõa đơn giản. Đây cũng là hình ảnh đã in sâu vào lòng người người hâm mộ Phương Mỹ Chi kể từ khi 10X bước chân vào làng giải trí đến nay. 

Tóc dài buông xõa dịu dàng

Empty

Mặc áo dài duyên dáng, còn gì thích hợp hơn là để tóc buông xõa dịu dàng. Không cần tạo kiểu cầu kì, một mái tóc dài đen óng ả là đủ để Phương Mỹ Chi thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Khi diện trang phục đơn giản ngày thường, giọng ca nhí khéo léo trưng dụng thêm kẹp tóc mái điệu đà, có màu sắc đồng điệu với trang phục để tăng thêm vẻ ngoài trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. 

Tóc thắt bím tinh nghịch

Empty

Thắt bím tóc là một trong những "chiêu" biến đổi cho mái tóc thêm phần ấn tượng, điệu đà mà không cần phải thay đổi quá nhiều về chiều dài của tóc. Phương Mỹ Chi còn tạo thêm điểm nhấn bằng cách chọn cột tóc ton - sur - ton với trang phục. 

Empty

Combo mái ngố đi cùng bím hai bên giúp Phương Mỹ Chi khẳng định độ trẻ trung đúng lứa tuổi 17. Cài thêm một chiếc bờm tóc hồng ngọt ngào đồng điệu với trang phục.

Tóc cột đơn giản

Empty

Gương mặt tròn đầy, bầu bĩnh dễ thương với các đường nét xinh đẹp được phô diễn trọn vẹn khi giọng ca nhí chọn làm tóc cột nửa cùng dây chun vải.

Empty

Đổi sang tóc cột thấp mỹ miều, "chị Bảy" chọn kẹp tóc nơ điệu đà đính ngọc trai trendy. Với mỗi bộ trang phục mang phong cách khác nhau, Phương Mỹ Chi đều lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, nhằm mang đến vẻ ngoài chỉn chu nhất trong mắt công chúng.

Tóc búi điệu đà

Empty

Xuất hiện tại các sân khấu lớn hay sự kiện, Phương Mỹ Chi trung thành cùng áo dài cách tân thướt tha. Bên cạnh đó, mái tóc búi cao giúp cho gương mặt của "Cô bé dân ca" thêm phần tỏa sáng. 

Empty

Tóc búi natra hai bên phù hợp với những bộ trang phục cá tính, năng động ngày thường. Có thể thấy, hầu hết mọi kiểu tóc của Phương Mỹ Chi đều mang tính trẻ trung, ứng dụng cao và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Tùy vào màu sắc trang phục, giọng ca "Quê em mùa nước lũ" sẽ điểm thêm phụ kiện như cài tóc, kẹp mái... để vẻ ngoài rạng ngời, xinh đẹp hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn