Cuối năm thay đổi phong thủy trong nhà giúp bạn thay đổi vận mệnh, đang nghèo cũng trở nên giàu có

( PHUNUTODAY ) - Để sự nghiệp hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh, bạn hãy làm theo những cách này giúp thay đổi phong thủy trong nhà khiến gia chủ may mắn.

Phong thủy cho bàn làm việc

Nếu bạn muốn sự nghiệp của mình luôn thuận lợi hanh thông bạn hãy chuẩn bị một phong bao lì xì rồi hãy bỏ 3 hoặc 9 đồng tiền trong một phong bao lì xì màu đỏ ở phía sau, góc bên trái bàn làm việc giúp cho tiền bạc chảy vào túi như thác đổ.  Ban hãy để bao lì xì ở đối diện sang góc bên phải có thể đặt một vật gì đó nhưng phải là theo đôi, cặp bởi vị trí đó tượng trưng cho các mối quan hệ.

Trưng bày vật phẩm chiêu lộc

Một trong những cách giúp hút tài lộc vào nhà bạn hãy trưng bày trong ngôi nhà các vật phẩm mang tính chất phong thủy hợp với tuổi của gia chủ là một việc vô cùng ý nghĩa giúp tạo nên vận khí may mắn cho ngôi nhà của bạn. Bạn cũng nên áp dụng thường xuyên chứ không kiêng kị vào thời điểm nào.

Thường xuyên dọn dẹp nhà cửa giúp hút tài lộc

Thường xuyên dọn dẹp nhà cửa giúp hút tài lộc

Trồng cây xanh trong nhà

Một trong những bí quyết giúp bạn chiêu tài hút lộc là hãy trông cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích phong thủy, nhất là những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường may mắn. Nếu gia đình bạn chưa trồng cây xanh thì bạn hãy trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa tăng nguồn không khí tốt trong gia đình.

Bố trí, trang trí cửa ra vào

Một trong những cách giúp bạn hút tài lộc vào nhà bạn hãy trang trí lại nhà cửa nhất là khu vực cửa ra vào. Bởi cửa ra vào chính là nơi đón thần tài, giúp cho gia chủ của bạn luôn gặp được nhiều may mắn.

Nhét vào bao lì xì vài đồng xu giúp hút tài lộc

Nhét vào bao lì xì vài đồng xu giúp hút tài lộc

Chính vì vậy, bạn hãy giữ thói quen này để mời gọi năng lượng tốt giúp gia chủ gặp thuận lợi trong công việc, làm ăn dễ dàng phát tài phát lộc hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link