Cuối tháng 10, đây là 3 con giáp được Thần Tài "để ý", đổi vận trong chớp mắt

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 10 "khổ tận cam lai", những con giáp này sẽ có cơ hội đổi vận, gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Tuổi Thân

tu-vi-cuoi-thang-10-01

Theo tử vi học, năm 2020 không phải khoảng thời gian thuận lợi đối với tuổi Thân. Nhờ bản lĩnh phi thường cùng sự nỗ lực cố gắng hết mình, con giáp này cũng có thể vượt qua mọi khó khăn. Đầu năm, tuổi Thân đã gặp không ít khó khăn nhưng vận trình sẽ dần cải thiện vào những tháng cuối năm. 

Cuối tháng 10 này, tuổi Thân sẽ "khổ tận cam lai", mọi khó khăn được giải quyết nhờ sự trợ giúp của quý nhân. Sự nghiệp của Thân sẽ mở ra bước tiến mới giúp cuộc sống thăng hoa rực rỡ. 

Tuổi Dậu

tu-vi-cuoi-thang-10-02

Theo tử vi học, cuộc sống của tuổi Dậu có nhiều chuyển biến tích cực trong những tháng cuối năm. Đa số người tuổi Dậu đều chăm chỉ, siêng năng, làm việc dựa trên năng lực nên chỉ cần có cơ hội tốt, họ có thể lập tức đổi đời.

Cuối tháng 10, tuổi Dậu được Thần Tài và quý nhân trợ giúp nên khó khăn được giải quyết, công việc trở nên hanh thông, tài vận cũng khởi sắc. Từ giờ đến cuối năm, con giáp này được dự báo là có số trở thành đại gia, có của ăn của để.

Tuổi Hợi

tu-vi-cuoi-thang-10-04

Người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu nên luôn có quý nhân phù trợ. Dù gặp khó khăn, tiểu nhân quấy phá, Hợi cũng bình an vô sự vượt qua sóng gió.

Cuối tháng 10 là thời điểm hoàng kim của tuổi Hợi trong năm 2020. Lúc này, tài vận của con giáp này chạm đỉnh giúp tình hình tài chính khởi sắc, tiền cứ vơi lại đầy.

Từ giờ đến cuối năm, cuộc sống của người tuổi Hợi sẽ ngập trong nhung lụa, tha hồ tận hưởng vinh hoa phú quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link