Tử vi tháng 11/2020: 3 con giáp tiền "nhiều như nước"; 2 tuổi khác bị hung tinh theo sát

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi tháng 11/2020 nói gì về cuộc sống và vận may của các con giáp nhé.

3 con giáp may mắn trong tháng 11/2020

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 11/2020 nói rằng, sự nghiệp của người tuổi Tỵ có dấu hiệu thăng tiến, tài vận dồi dào. Người làm ăn kinh doanh sẽ có cơ hội tốt để đầu tư và phát triển. Nếu may mắn, tuổi Tỵ sẽ kiếm được số tiền lớn giúp cuộc sống êm đềm, thịnh vượng.

Tuổi Mùi

Đây là khoảng thời gian dành cho tuổi Mùi tỏa sáng, khẳng định năng lực bản thân. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, con đường sự nghiệp, tài chính của họ có những bước tiến đáng kể. Cơ hội làm giàu cũng tìm đến với Mùi. Trong thời gian tới, con giáp này đánh đâu thắng đó, tạo tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

tu-vi-thang-11-2020-01

Tuổi Dậu

Trong tháng 11 tới, tuổi Dậu rũ sạch vận xui, công việc có dấu hiệu chuyển biến tích cực, làm ăn tấn tới. Nhờ quý nhân phù trợ nên mọi việc diễn ra suôn sẻ. Ngoài những cơ hội mới trong công việc, Dậu cũng có cơ hội nhận nhiều tài lộc bất ngờ, giúp tài chính ổn định.

2 con giáp gặp vận đen trong tháng 11/2020

Tuổi Thìn

Tử vi nói rằng sự nghiệp của Thìn trong tháng 11 không mấy khả quan. Những thành tích trước đó khiến con giáp này tự tin thái quá và luôn tỏ ra bướng bỉnh, không nghe lời khuyên can, góp ý của người khác mà một mực làm theo ý mình. 

tu-vi-thang-11-2020-02

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 11 nói rằng sự nghiệp của tuổi Hợi lên xuống bấp bênh. Con giáp này cần chuẩn bị tinh thần đối mặt với khó khăn, không nên lẩn tránh hay thoái thác trách nhiệm cho người khác. Trong tháng, tuổi Hợi cũng khó đạt được mục đích mà mình đề ra trước đó. Nhiều tình huống bất ngờ xảy ra khiến con giáp này trở tay không kịp. Cuối tháng 11, tài lộc của con giáp này có dấu hiệu đi xuống có thể là do những sai lầm trong công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link