Cuối tháng 11/2017, 3 con giáp NỮ này TIỀN HẾT, TÌNH TAN, HỒNG NHAN BẠC MỆNH

( PHUNUTODAY ) - Thành thật chia buồn với những con giáp có tên trong danh sách dưới đây vì chuyện gì cũng xui xẻo, tiền hết - tình tan trong cuối tháng 11/2017.

Tuổi Mùi

Vận trình cuối tháng 11/2017 của người tuổi Mùi không lý tưởng. Bản mệnh phải đối diện với thử thách lớn trong công việc, sự nghiệp. Vì tâm lí nóng vội, bạn tìm cách để sửa chữa sai lầm nhưng càng sửa càng thấy rối, không đi đến kết quả cuối cùng.

Khó khăn là thế nhưng đây đồng thời cũng là cơ hội để bạn thể hiện năng lực đích thực của mình. Dù chế độ đãi ngộ của công ty không tốt, còn nhiều quy định khắt khe, nhưng với sự khéo léo và nhanh trí của bạn, mọi việc đều sẽ đâu vào đó.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Hàng loạt mâu thuẫn do bất đồng về quan điểm sống, thói quen sinh hoạt hoặc do những lời thị phi bên ngoài khiến tình cảm lứa đôi kém sắc, dần xa nhau. Trong một thời gian ngắn khó mà giải quyết được những vấn đề phức tạp này. Có những lúc vì quá căng thẳng và bế tắc, bạn còn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực, càng khiến tình hình trở nên nghiêm trọng.

Sức khỏe của tuổi Mùi cũng gặp trục trặc. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cần phải được đặt lên hàng đầu. Bởi dạo gần đây bạn thường xuyên bị tiêu chảy không rõ nguyên nhân, sức khỏe giảm sút trông thấy.

10

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tuất

Tử vi cuối tháng 11 của người tuổi Tuất khá ảm đạm với chỉ số hung vận áp đảo cát vận, mệnh chủ nên làm nhiều việc thiện trong nửa cuối tháng để tích thêm phúc đức, hóa hung hại thành thành cát tường.

Trong công việc, người tuổi Tuất tỏ ý nghi ngờ quyết định của cấp trên, năng lực của đồng nghiệp, thậm chí còn cho rằng chính họ đã gây ra trở ngại trong công việc của mình, từ đó dễ nổi giận vô cớ, khó tập trung làm việc, mắc khá nhiều sai sót.

Tâm trạng bất ổn khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Hàng loạt nỗi lo về tài chính và định hướng trong sự nghiệp bào mòn sức khỏe của bạn ghê gớm. Trong cuối tháng này, bạn nên dành nhiều thời gian chăm chút bản thân mình hơn, tránh xa những rắc rối thị phi trong công việc, làm nhiều nói ít, giữ đầu óc thư thái.

Cuộc sống hôn nhân của bản mệnh gặp phải không ít trở ngại, vợ chồng cãi vã vì chuyện liên quan đến phân chia tài sản, cha mẹ con cái mâu thuẫn, to tiếng vì khoảng cách giữa hai thế hệ ngày càng lớn. Vợ chồng mới cưới cũng khó tránh khỏi bất đồng. Dù trong tình huống nào, hai bên không nên to tiếng trước mặt người khác để giữ thể diện cho nhau.

Tuổi Hợi

Cuối tháng 11/2017, vận trình của người tuổi Hợi gặp không ít trở ngại, thách thức. Nếu bị đồng nghiệp chơi xấu, khách hàng hãm hại, kẻ tiểu nhân đeo thì bạn cũng đừng quá ngạc nhiên. Tâm trạng bạn uể oải, mệt mỏi, dẫn tới hiệu quả làm việc giảm sút, thậm chí còn làm sai chỉ thị của cấp trên. Tuy không gây thiệt hại lớn nhưng chí ít uy tín của bạn cũng bị giảm sút.

Vận trình tình cảm nửa cuối tháng 11 bị giảm sút, hai bên to tiếng, tranh cãi vì bạn đã can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của đối phương. Mỗi người đều mang trong mình bí mật riêng, khi họ đã không muốn nói ra tức là họ không hề mong muốn bạn động chạm tới điều đó.

Người độc thân vẫn chưa có tín hiệu tiến triển trong chuyện tình cảm. Quá khứ đã qua, bạn cứ sống mãi với những nỗi đau đã thuộc về dĩ vãng như thế không đáng đâu. Ngoài kia biết bao người đang rất muốn sẻ chia nỗi lòng cùng bạn, hãy mở rộng trái tim đón nhận tình cảm của họ dành cho bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link