Cuối tháng 11, 3 con giáp này được THẦN TÀI SĂN ĐÓN như minh tinh, đi tới đâu tài lộc rải theo tới đó

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 3 con giáp được Thần Tài gọi tên vào cuối tháng này, trong đó có bạn không?

Tuổi Sửu

Những khó khăn trong công việc ập đến với tuổi Sửu vào đầu tháng 11 khiến bản mệnh này nản lòng, tuy nhiên nhờ sự động viên của tinh thần của đồng nghiệp, đặc biệt là cấp trên nên tuổi Sửu lại gặt hái được những thành quả tốt.

Từ đó, tuổi Sửu sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng kha khá và được đồng nghiệp nể phục.

Đối với người làm ăn kinh doanh, tuổi Sửu nên khôn khéo, nắm bắt các cơ hội, biết đầu tư đúng chỗ. Nếu đầu tháng có hơi thua thiệt một chút nhưng càng về cuối tháng, tuổi Sửu sẽ giàu lên trông thấy, mở đường cho tháng 12 làm ăn phát đạt hơn.

Tuổi Ngọ

Ngọ là người có tính tình phóng khoáng, làm chuyện gì cũng tùy hứng. Tuy nhiên bạn là người có trách nhiệm với công việc, một khi đã tập trung là không có gì ngăn cản bạn được.

Bạn sống rất tình cảm, luôn giúp đỡ người khác nên Thần Tài mang lộc đến tận nhà. Hễ bước ra đường là vấp cục tiền vô cùng lớn, tiệc tùng liên miên, vui chơi xả láng nhưng vẫn còn dư dả tiền đi du lịch.

0-a-anh-bia-1658-1138

Thời điểm cuối tháng 11, bạn được hưởng lộc trời ban, mọi chuyện hanh thông. Không thăng tiến trong công việc thì tiền cũng đổ về túi đầy ắp tiêu xài không hết.

Tuổi Mão

Vào đầu tháng, tuổi Mão có thể gặp phải stress trong công việc do lượng công việc quá nhiều và dồn dập. Tuy nhiên, từ giữa tháng trở đi, tuổi Mão sẽ bắt đầu nhàn rỗi hơn do biết cách sắp xếp công việc hợp lý từ trước.

Đối với những người muốn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương qua kinh doanh thì đây là thời điểm đúng đắn. Vào đầu tháng, những bước đi đầu tiên có thể không được thuận lợi, suôn sẻ nhưng khí vận sẽ thay đổi nhanh chóng vào nửa cuối tháng 11.

xem-tu-vi-12-con-giap-ngay-moi-5-10-2018-tuoi-mao-tieu-cuc-tuoi-mui-trung-lon-giadinhmoivn-7-1120

Tuổi Mão chủ động được thời gian làm việc, có nhiều mối làm ăn lớn và thu về lợi nhuận đều đều. Không chỉ vậy, những khách hàng mới có thể giúp bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các mối đầu tư lớn. Vì vậy, tiền chảy vào túi tuổi Mão sẽ dạt dào như nước.

Không chỉ con đường sự nghiệp tiến thêm một bước mới, chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng được cải thiện đáng kể trong cuối tháng 11 này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link