Cuối tháng 7 đầu tháng 8: 3 con giáp là “hố chôn tiền”, sự nghiệp – tiền tài leo nóc, giàu sang khỏi bàn

09:43, Thứ tư 12/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian cuối tháng 7 đến đầu tháng 8 chính là cơ hội vàng để 3 con giáp dưới đây toả sáng. Họ sẽ có vận trình tươi sáng, đi đến đâu, làm gì cũng lộc lá trăm bề.

Tuổi Tý

Là người biết chia sẻ và luôn nhìn nhận mọi vấn đề theo hướng khách quan, tuổi Tý luôn tìm ra các giải pháp tốt nhất cho những khó khăn, vướng mắc mà bản thân và mọi người mắc phải. Đặc biệt, tuổi Tý nam thường thu hút người khác giới bằng sự cứng cỏi và chín chắn của bản thân. Trong khi đó, tuổi Tý nữ lại là những người phụ nữ bên ngoài dịu dàng, bên trong tự tin, quyết đoán. Vì vậy, trong 12 con giáp, tuổi Tý lúc nào cũng là người đào hoa và yêu nhiều người trước khi tiến đến hôn nhân.

Empty

Thời điểm cuối tháng 7 đầu tháng 8 năm 2023, nhờ cát tinh nhập mệnh và Phật Bà phù hộ mà người tuổi Tý kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Trong sự nghiệp, con giáp này luôn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp khi giải quyết được những nhiệm vụ khó khăn một cách êm đẹp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi là một con giáp sống phóng khoáng, xởi lởi nên họ ít khi để người khác phải phiền lòng về bản thân. Tuy nhiên, họ cũng là người kín kẽ trong chuyện đời tư nên hiếm khi tâm sự chuyện cá nhân với người xung quanh. Bên cạnh đó, con giáp này cũng là người thân thiện, hoà đồng và tốt bụng nên đi đến đâu, làm việc gì cũng nhận được sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp. Khi gặp khó khăn, họ chỉ cần lên tiếng là nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người.

Empty

Trong năm 2023, tuổi Mùi sẽ là con giáp sở hữu vận trình tài lộc cực phát. Đặc biệt, khoảng thời gian cuối tháng 7 đầu tháng 8, con giáp này sẽ được sao may mắn soi đường dẫn lối và đạt được không ít thành công. Trong công việc, tuổi Mùi sẽ thu hái được nhiều quả ngọt, từ đó tiền tài cũng rủng rỉnh hơn. Có thể nói, thời gian tới, người tuổi Mùi có thể thoải mái tiêu tiền không cần nghĩ. Tuy nhiên, con giáp này cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể để tránh rơi vào cảnh “thiếu thốn” trong tương lai.

Tuổi Hợi

Không chỉ là người chăm chỉ và chịu khó, tuổi Hợi còn là con giáp lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Nhờ vào sự năng nổ, dám nghĩ dám làm và không từ chối bất kỳ công việc nào cấp trên giao phó, con giáp này sẽ có một tuổi trẻ rực rỡ và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm cho tương lai. Chính vì vậy, ở tuổi trưởng thành, người tuổi Hợi thường nhanh chóng thành công nhờ vào trải nghiệm thực tế trước đó. Đây cũng là con giáp luôn được tổ tiên che chở, gặp dữ hoá lành, gặp hung hoá cát và làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

tuoi-lon

Khoảng thời gian cuối tháng 7 đầu tháng 8 là cơ hội vàng để người tuổi Hợi bắt tay vào thực hiện các kế hoạch còn dang dở. Với tuổi Hợi làm kinh doanh, họ có cơ hội tham gia một vài dự án đầu tư mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng con giáp này cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu
Từ khóa: Tử vi con giáp