Giáp Thìn 2024: 3 con giáp phạm Thái Tuế nặng nhất, tiền của đôi nón ra đi

08:09, Thứ ba 11/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp này gặp phải hạn Thái Thuế nên cuộc sống có một số khó khăn nhất định.

Tuổi Mão

Năm Giáp Thìn 2024, vận thế của người tuổi Mão chưa thực sự khởi sắc. Trong năm tới, bản mệnh vướng Hại Thái Tuế. Con giáp này gặp khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là về tình cảm. Hôn nhân của người tuổi Mão dễ vướng vào rắc rối, kẻ thứ ba có thể xuất hiện. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần, danh tiếng của tuổi Mão mà còn dẫn tới hao tổn tiền bạc.

tu-vi-01

Nữ tuổi Mão chưa kết hôn vì chuyện tình cảm hoặc những cuộc vui chơi mà xao nhãng học tập, công việc. Đây cũng là một trong những lý do gây ảnh hưởng đến việc tăng thuy nhập, tăng tích lũy tài sản.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn bước vào năm tuổi nên vướng phải khó khăn nhất định. Bản mệnh có thể rơi vào trạng thái tâm trạng thất thường, đôi khi gặp uất ức, tức giận nên phát ra những lời nói không hay, gây ra phiền phức, thị phi cho bản thân. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện công danh, tiền bạc trong năm của tuổi Thìn.

tu-vi-02

Trong năm tuổi, Tuổi Thìn gặp không ít trở ngại trong công việc, dễ bị tiểu nhân cản trở, phá hoại. Công việc của bản mệnh gặp khó khăn nên thu nhập cũng bị giảm sút đáng kể. Đứng trước các quyết định đầu tư, tuổi Thìn cần phải suy nghĩ thật kỹ, tránh dẫn tới việc phá sản, trắng tay.

Tuổi Thìn nên điều chỉnh tâm trạng, giữ bình tĩnh khi gặp chuyện, không nên vì một phút bốc đồng mà làm hao tổn hết bao công sức, tiền bạc đã tích lũy bây lâu.

Tuổi Tuất

Trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tuất vướng phải trị Thái Tuế. Con giáp này có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, hôn nhân, gia đình. Những mâu thuẫn, tranh cãi gia tăng trong mối quan hệ của tuổi Tuất. Con giáp này thậm chí còn có thể dễ bị "cắm sừng".

tu-vi-03

Ngoài ra, trong năm 2024, công việc của tuổi Tuất cũng khó đạt được kết quả như mong muốn. Bản mệnh có thể cảm thấy mình đi đâu cũng gặp trở ngại, thu nhập sụt giảm. Đây là thời điểm tuổi Tuất cần giữ cái đầu lạnh, cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì để tránh gặp rắc rối không đáng có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap