Cuối tháng 9 Dương lịch: 3 cung hoàng đạo dũng cảm “vứt bỏ tình cũ”, học cách yêu lấy bản thân

23:04, Chủ nhật 03/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian cuối tháng 9 Dương lịch, đây chính là 3 cung hoàng đạo dám đứng lên “tạm biệt” tình cảm không như ý và học cách yêu thương chính mình.

Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường trung thực, chân thành và đáng tin. Trong mắt người xung quanh, cung hoàng đạo này là người lúc nào cũng vui vẻ, vô tư và luôn đón nhận mọi chuyện một cách lạc quan. Chòm sao này luôn cho rằng trong bất kỳ mối quan hệ nào, dù ngắn ngủi hay lâu dài thì sự chung thuỷ và tin tưởng lẫn nhau là điều vô cùng quan trọng. Thế nhưng sự kiên nhẫn của con người có hạn, nếu không còn thấu hiểu và dành tình cảm cho nhau thì không nên kéo dài tình cảm này.

Empty

Cuối tháng 9, cung hoàng đạo này sẽ dũng cảm chia tay người yêu khi phát hiện ra bản thân không được coi trọng. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu không quan tâm điều gì ngoại trừ cảm xúc cá nhân vì chỉ họ mới biết mình hạnh phúc hay không. Một khi họ đã cố gắng hết sức mà không đạt được hạnh phúc thì chuyện tình cảm này không nên giữ lại.

Sư Tử

Là người có đam mê mãnh liệt và hiếm khi kiếm chế khi “tình yêu đến”, người thuộc cung Sư Tử một khi đã yêu thì sẽ quyết định rất nhanh chóng. Có lẽ vì thế mà khi cảm thấy chuyện tình cảm không còn suôn sẻ và “vô cảm”, cung hoàng đạo này sẽ kiên quyết rời đi mà chẳng hề luyến tiếc. Thực tế mà nói, đôi khi việc chia tay của Sư Tử không phải là quyết định đột ngột mà đã được báo trước qua từng hành động nhỏ trước đó.

Empty

Khoảng thời gian cuối tháng 9 Dương lịch, khi phát hiện ra bản thân và nửa kia không còn thực sự phù hợp với nhau, ở bên nhau không còn hạnh phúc, Sư Tử sẽ chọn cách nói lời chia tay. Với cung hoàng đạo này, nếu đợi đến khi tình cảm phai nhạt, tình yêu đã vụt bay mới chọn cách ra đi thì sẽ gây tổn hại cho mọi người. Cuộc sống quá ngắn ngủi, họ không thể vì suy nghĩ muốn “níu kéo” mà khiến cho mối quan hệ thêm phần khó chịu. Vì vậy, cuối tháng 9, cung hoàng đạo này sẽ chia tay tình cũ và học cách yêu thương bản thân hơn mỗi ngày.

Bọ Cạp

Bọ Cạp nổi tiếng là một trong những cung hoàng đạo sinh ra với tài lãnh đạo, khả năng hùng biện và luôn nhìn nhận mọi chuyện một cách khách quan. Cũng nhờ vậy mà họ luôn hành động dựa theo lý trí chứ không phải sự bốc đồng, nông nổi. Dù đối mặt với khó khăn đến mấy, chòm sao này vẫn bình tĩnh lên kế hoạch và xử lý một cách chỉnh chu. Trong tình yêu, khi tìm được người “trong mộng”, họ sẽ nhanh chóng tìm cách chinh phục và phát triển mối quan hệ này. Bọ Cạp cũng là người yêu chiều và nâng niu người yêu lên tận trời xanh.

Empty

Thế nhưng, một khi đã phát hiện bị người ấy phản bội, cung hoàng đạo này sẽ “thẳng tay” vứt bỏ chuyện tình cảm của mình. Với Bọ Cạp, họ luôn cho rằng một khi đã hết yêu, không còn hạnh phúc khi ở bên nhau, chòm sao này sẽ không bao giờ níu kéo hay tìm cách hàn gắn. Cuối tháng 9 Dương lịch, người thuộc cung Bọ Cạp sẽ dũng cảm chia tay đoạn tình cảm cũ và tìm cách “chữa lành” cho bản thân.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu