Cuối tuần (14-15/5): 3 con giáp được thần May Mắn gọi tên, công việc và tiền bạc nhiều khởi sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được thần May Mắn gọi tên nên mọi chuyện trong cuộc sống của những con giáp này diễn ra một cách thuận lợi hơn.

Tuổi Hợi

Vận khí của người tuổi Hợi tăng lên đáng kể vào 2 ngày cuối tuần. Mọi người thì nghỉ ngơi còn Hợi vẫn nỗ lực, tranh thủ từng giay phút mong sớm đổi đời.

Vì được thần May Mắn theo chân nên phương diện tài chính của Hợi có nhiều thay đổi tích cực.

Vào thứ 7, người làm kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán thuận lợi, hàng hóa bán chạy hơn thường lệ. Hợi nhận được nhiều lời đề nghị làm ăn, hợp tác cùng phát triển.

Người làm công ăn lương cũng không có điều gì phải lo lắng. Con giáp này phát huy tốt năng lực của bản thân, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc nên được cấp trên đánh giá cao.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên có nhiều cơ hội được trao đến tay, gặp nhiều thuận lợi về cả công việc lẫn tài lộc.

Con giáp này mạnh mẽ, quyết đoán nên đạt được nhiều thành công nối tiếp nhau. Lúc này Mùi có thể mạnh dạn bắt tay vào thực hiện những dự án còn dang dở.

Mùi cũng cần có sự tự tin và một chút mạo hiểm để xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong tương lai. Người nào càng xông xáo thì càng dễ đạt được những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Nhờ vận tài lộc tăng tiến nên nguồn thu của Mùi rủng rỉnh hơn. Người làm buôn bán kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về nhiều tiền bạc hơn.

Tuổi Sửu

Với sự che chở của thần May Mắn, trong 2 ngày cuối tuần này mọi chuyện diễn ra với Sửu đều bình ổn. Con giáp này không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Tuy công việc của Sửu có vất vả một chút nhưng thành quả nhận về chắc chắn sẽ khiến con giáp này tự hào.

Đối với người làm công ăn lương, dù là cuối tuần nhưng Sửu vẫn phải xử lý công việc. Tuy thế, con giáp này sẽ giải quyết được những khó khăn đang vấp phải khiến cho đồng nghiệp và cấp trên ngạc nhiên về hiệu quả làm việc.

Người tuổi Sửu có tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình cho công việc nên dù gặp khó khăn cũng không chùn bước. Nhờ vậy mà con giáp này ngày càng khẳng định được vị thế chắc chắn của mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link