Cuối tuần (23-24/12): 2 tuổi được Thần May mắn gọi tên, 1 tuổi xui xẻo khó tránh

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Trong khi đó con giáp xui xẻo cần khích lệ bản thân nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường đưa ra được những quan điểm sáng suốt và sáng tạo trong 2 ngày cuối tuần. Thậm chí bản mệnh còn có thể giúp tập thể vượt qua khúc mắc trước đó và tìm ra hướng đi mới để phát triển nhanh chóng hơn.

Người tuổi Tuất làm lãnh đạo biết cách sử dụng người đúng đắn nên ai cũng phát huy được thế mạnh của bản thân. Bản mệnh nhận được sự yêu mến, nể trọng của nhiều người và còn có khả năng phát triển cao hơn thế này nữa.

Về mặt tình cảm cũng có những dấu hiệu phát triển tích cực. Người độc thân có suy nghĩ cởi mở hơn nên sẵn sàng trò chuyện với người khác giới. Bản mệnh có thể gặp được người có chung nhiều quan điểm với mình, hai người dù chỉ vừa gặp gỡ mà như đã quen thân từ lâu.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp may mắn tuần này nên làm việc rất hiệu quả. Bản mệnh mạnh dạn nêu lên quan điểm của bản thân và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Vậy nên hãy nhanh chóng bắt tay vào làm những việc mình cho là đúng.

Về mặt tài lộc cũng khá hanh thông. Người tuổi Sửu xây dựng được đội ngũ khách hàng thân thiết nên đơn hàng tấp nập, đồng tiền chảy vào túi cũng ngày một tăng tiến. Đây là thời điểm mà bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không lo cháy túi.

Trong gia đình, để chuyện tình cảm được bình yên như mong muốn thì người tuổi Sửu nên hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe nửa kia nhiều hơn. Vợ chồng trao đổi mọi chuyện với nhau thì sẽ ngày càng thấu hiểu nhau hơn.

Những người tuổi Sửu độc thân chớ nên kén cá chọn canh mà hãy để trái tim dẫn lối, duyên lành vẫn đang tìm tới bản mệnh. Chỉ cần mở lòng trò chuyện, bản mệnh sẽ thấy người tốt vẫn luôn ở quanh mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Bản mệnh phải chịu tác động của hung tinh nên rất dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của. Tốt nhất là bản mệnh chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ, lôi kéo đầu tư của những người không đáng tin cậy.

Dù làm công việc gì, người tuổi Dần cũng cần tập trung, không được lơ là. Cuối tuần, công việc quen thuộc cũng có thể xảy ra rắc rối bất ngờ, nếu mắc lỗi sai, bản mệnh sẽ tốn nhiều công sức sửa chữa.

Về mặt tình cảm cũng khá trầm lắng bởi người tuổi Dần không chịu bước chân khỏi thế giới của riêng mình. Nếu như cứ tiếp tục như vậy thì bản mệnh sẽ bỏ lỡ nhiều mối lương duyên.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần cần phải chú ý hơn đến sức khoẻ, tránh làm việc quá sức.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link