3 tuổi đỏ nhất 2024: Qua hạn Tam tai, lội ngược dòng giàu sang nhanh chóng, 1 tuổi đen đủ đường

16:21, Thứ sáu 22/12/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp sau đây hưởng nhiều may mắn, lộc lá trong năm Quý Giáp 2024, cả trong đời sống cá nhân lẫn con đường sự nghiệp.

Tuổi Hợi

Trong quan niệm của người phương Đông, Hợi là con giáp thường gắn liền với sự giàu có và sung túc. Người ta tin rằng những người sinh năm Hợi có thiên hướng thành công về mặt tài chính và thường gặp may mắn khi liên quan đến vấn đề tiền bạc. Với bản chất siêng năng và chăm chỉ của họ, cùng với khả năng biết tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, khiến họ trở nên giỏi quản lý và tích lũy của cải.

Ngoài ra, tuổi Hợi còn được đánh giá cao ở sự trung thực và hào phóng của họ. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần toan tính thiệt hơn. Nhờ tư duy tích cực đó, họ cũng dễ gặp quý nhân trên đường đời và gặt hái được nhiều thành công trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Hợi được cho là con giáp sẽ gặp nhiều may mắn nhất và gặt hái được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp. Đi kèm với những thành công này là mức thu nhập của họ sẽ được cải thiện rõ rệt. Những người làm về kinh doanh sẽ dễ có những hợp đồng lớn. Những người làm công ăn lương cũng đứng trước nhiều cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

Tất nhiên, để có được những thành tựu này, những người tuổi Hợi phải luôn tỉnh táo và biết nắm bắt để có thể biến những điều đó trở thành hiện thực.

tuoi-mao

Tuổi Mão

Theo dự báo tử vi, vận khí của những người tuổi Mão sẽ trở nên mạnh mẽ và thịnh vượng hơn khi bước 2024. Nhiều cơ hội tỏa sáng đang chờ đón bạn phía trước, thành quả mà bản mệnh đạt được lúc này là hoàn toàn xứng đáng. Dù vậy trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng nhớ phải khiêm tốn, nhún nhường, thái độ còn quan trọng hơn cả trình độ đấy tuổi Mão nhé.

Tự tin là điều tốt, chúng cần để thúc đẩy tinh thần làm việc của bản mệnh, thế nhưng quá tự tin tới mức cao ngạo thì sẽ bị người đời gièm pha, khó khăn trong làm việc và hợp tác cùng mọi người. Thu nhập của con giáp này có sự thay đổi đáng kể, tạo nên một đợt sóng trào về sự viên mãn và cuộc sống vật chất phong phú. Nhìn chung bạn sẽ thoát khỏi được những lo toan, bộn bề trước đây. Khi cảm thấy an tâm với tình hình tài chính hiện tại, bạn càng đỡ đi những gánh nặng vô hình.

Cơ hội mở ra trước mắt tuổi Mão nên hãy nhanh chóng chớp lấy, đừng để sự trì hoãn khiến bạn đánh mất đi vận may của mình. Có những việc bạn cần hành động và từng bước tháo từng nút thắt, không có cơ may nào bày ra hết mọi thứ để bạn dễ dàng hưởng lợi ngay đâu.

Nếu làm kinh doanh, bạn có thể sẽ tận dụng được mối quan hệ tích cực và tìm ra những cơ hội kinh doanh tốt. Điều này khiến bản mệnh luôn đón nhận những cơ hội may mắn và hạnh phúc trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng không nên để sự hiếu thắng hoặc quá tham danh vọng khiến bạn không nhận ra một số rắc rối đang đi kèm với nó. Danh tiếng thường đi cùng với tai tiếng, bạn nên thận trọng hơn.

Tuổi Mùi

Với tuổi Mùi, 2 tháng cuối năm Quý Mão sẽ tương đối suôn sẻ, êm đềm còn năm Quý Giáp 2024 sẽ tràn ngập những điều tốt lành và năng lượng tích cực. Đây là thời điểm người tuổi Mùi cần tập trung khám phá bản thân và phát triển khả năng cá nhân, sẵn sàng đón nhận một ngã rẽ tiềm năng có thể đến với họ trong năm 2024.

Vẫn sẽ có những trở ngại nhỏ nhưng con giáp này không cần lo lắng quá nhiều vì họ biết cách tận dụng trí thông minh và năng lực để vượt qua dễ dàng. Điều tuổi Mùi cần để tâm chính là tập trung theo đuổi mục tiêu của bản thân thay vì quá lo ngại những khó khăn. Năm mới cũng là lúc tuổi Mùi phải đưa ra nhiều quyết định mang tính bước ngoặt, đánh dấu một giai đoạn khởi sắc trong sự nghiệp hoặc trong các mối quan hệ của họ.

Tuổi Thìn

Đối với những người tuổi Thìn, năm 2024 được mệnh danh là một năm vô cùng khó khăn, không chỉ chịu ảnh hưởng của Thái Tuế mà còn là năm cuối của hạn Tam tai. Có thể nói, về nhiều mặt trong cuộc sống, người tuổi Thìn sẽ gặp cản trở, dù nỗ lực nhiều.

Trong trường hợp này, người tuổi Thìn có thể bị ám ảnh và bối rối, dễ rơi vào cái bẫy của người khác. Điều này không chỉ gây thiệt hại nghiêm trọng về kinh tế mà còn có thể rơi vào rắc rối lớn hơn và liên lụy đến gia đình của họ.

Bởi vậy, trong năm này, người tuổi Thìn cần giữ vững tâm lý, bình tĩnh trước những tình huống phát sinh, không nên cố chấp theo đuổi ảo tưởng của bản thân, hạn chế xảy ra tranh chấp vì cảm xúc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc