Cuối tuần (25-26/3): 2 tuổi được thần Tài ban vàng ban bạc, 1 tuổi gặp rắc rối trở tay không kịp

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này, con giáp may mắn sẽ được ban nhiều lộc lá, thu về nhiều của cải. Con giáp xui xẻo cần nhắc nhở bản thân cẩn trọng hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể khiến mọi người phải trầm trồ kinh ngạc với những gì mình làm được. Bản mệnh ghi dấu ấn nhờ tinh thần làm việc hăng hái và trách nhiệm của mình. Nhờ vậy, người tuổi Mão không bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay chán nản.

Thứ 7, người tuổi Mão tự tìm ra hứng thú trong những việc mình làm, học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để bổ sung cho những kiến thức còn thiếu hụt của mình.

Sự nỗ lực của Mão mang lại thành quả xứng đáng. Mọi việc tiến triển thuận lợi, làm gì cũng suôn sẻ, có đầu có cuối, không khó để nhận ra thái độ hài lòng mà cấp trên dành cho bản mệnh trong những ngày qua.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón nhiều tin vui trong 2 ngày cuối tuần. Dù thời gian này, người tuổi Hợi phải mang không ít trọng trách công việc nhưng thật may khi mọi việc diễn ra thuận lợi, trôi chảy.

Hợi có được thành công một phần cũng nhờ bản than luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt. Đồng thời, người tuổi Hợi biết kế hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kỹ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

Về phương diện tài chính, người tuổi Hợi cũng đón nhiều may mắn khi biết cách chi tiêu hợp lý, đề cao việc tiết kiệm. Người tuổi Hợi sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình có được sau khoảng thời gian tích lũy.

Những gì người tuổi Hợi đạt được cho đến hôm nay hoàn toàn đến từ chính công sức của mình nên hãy cứ tự hào về những nỗ lực bấy lâu của mình nhé.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết người tuổi Sửu gặp xui xẻo vào cuối tuần nên không thể không có sự đề phòng. Rắc rối ập tới trong các mối quan hệ có thể khiến Sửu bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa, ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của bản thân.

Vào thứ 7, người tuổi Sửu dễ đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung đây không phải là ngày may mắn với người tuổi Sửu thì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Những lời đồn đoán kia còn có thể khiến bản mệnh đánh mất cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong công việc nữa đấy.

Không chỉ vậy, tiền bạc cũng có dấu hiệu hao hụt. Sửu nên tập trung trong công việc, chỉ lơ là một chút thôi cũng khiến bản mệnh phải đền bù một số tiền khá lớn. Kinh doanh buôn bán nên chú trọng tính an toàn thay vì nóng vội tham cái lợi trước mắt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link