Tháng 4 Dương hoan hỷ: 3 con giáp là cá chép hóa Rồng, đón lộc lá sum sê, tiền tài phủ phê

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 tới đây, tử vi dự báo rằng những con giáp này sẽ vươn lên mạnh mẽ, gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có tính cách cương trực, thẳng thắng. Con giáp này ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, dám nghĩ, dám làm. Bản mệnh ôm trong mình nhiều ước mơ, hoài bão, không thích sống an phận thủ thường. Tuổi Dần có những kế hoạch cho riêng mình và luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện chúng.

tu-vi-thang-4-01

Người tuổi Dần có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vượng khí trong tháng 4 tới đây. Bản mệnh có nhiều cơ hội tăng thu nhập. Người làm công ăn lương có công việc phù hợp với năng lực, thuận lợi hoàn thành những nhiệm vụ được giao.

Người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, ký được các hợp đồng quan trọng. Ngay cả người làm ăn nhỏ cũng có sự cải thiện trong doanh thu.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, hòa đồng. Trong công việc, họ là người tận tụy, có trách nhiệm. Tuy nhiên, đôi khi con giáp này tỏ ra hơi thiếu kiên nhẫn. Khi gặp thất bại, tinh thần của bản mệnh trùng xuống và rất dễ nản lòng.

tu-vi-thang-4-03

Tử vi dự báo rằng trong tháng 4 tới đây, tuổi Mùi có cát tinh chiếu mệnh nên dễ dàng vượt qua khó khăn, nắm được thời cơ tốt để đạt thành công rực rỡ trong công việc.

Người làm ăn kinh doanh thu được nguồn lợi lớn. Bản mệnh cần chăm chỉ, táo bạo hơn trong việc tìm kiếm các cơ hội làm giàu.

Không chỉ có sự nghiệp khởi sắc, đường tình duyên của người tuổi Mùi cũng phát triển tốt đẹp. Người độc thân có thể tìm được nửa kia thông qua các sự kiện, buổi hội họp hoặc qua lời giới thiệu của bạn bè.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tính cách vui vẻ, lạc quan, yêu đời. Con giáp này cũng thông minh, nhanh trí nên không thua kém bất cứ ai ở nơi làm việc.

Bản mệnh mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân từ hoàn cảnh gia đình không được tốt cho lắm, tuổi Thân cũng không cảm thấy xấu hổ. Thay vào đó, họ sẽ không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống của chính mình, mang lại điều kiện sống tốt hơn cho người thân.

tu-vi-thang-4-04

Tử vi dự báo rằng trong tháng 4 tới, tuổi Thân gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bản mệnh có thể đón nhận nhiều cơ hội kiếm thêm tiền.

Sau nhiều khó khăn, chật vật, tuổi Thân sẽ từng bước vươn lên đỉnh cao danh vọng, chứng minh cho cả thế giới thấy khả năng của mình.

Thời gian tới, người tuổi Thân có vận đào hoa đỏ thắm. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý. Người đã có cặp có đôi dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link