Cuối tuần (4-5/2): 2 tuổi vận đỏ như son gánh lộc trĩu vai, 1 tuổi xui xẻo dễ mất tiền

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này không chỉ tài lộc mà tình duyên cũng khởi sắc. Con giáp xui xẻo cuối tuần sẽ phải đối mặt với nhiều đen đủi ngoài ý muốn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có thể an tâm hưởng thụ thành quả khi vận trình của bản mệnh đang có rất nhiều tín hiệu tích cực. Mọi việc diễn ra thuận lợi khiến mọi người phải ghen tỵ với may mắn của Sửu.

Nhìn chung công việc tiến triển theo đúng như mong muốn, chỉ cần bản mệnh giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ thì không có gì không làm được. Dù là cuối tuần nhưng Sửu cũng chẳng hề ngơi tay, song sự bận rộn này đổi lấy những hiệu quả bất ngờ.

Thứ 7 sẽ là thời điểm vượng vận khí nhất, khá thích hợp để những người làm kinh doanh đưa ra quyết định đầu tư, hợp tác làm ăn. Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài để đôi bên cùng có lợi.

Về chuyện tình cảm, những người đã có đôi có cặp có thể đón nhận niềm vui bất ngờ từ nửa kia khiến Sửu vô cùng hạnh phúc và càng thêm trân trọng tình cảm của đối phương. Với những ai vẫn còn độc thân, Sửu nên mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ mà mình mới tiếp xúc gần đây để dễ dàng tìm được duyên của mình.

Tuổi Tị

Cuối tuần này người tuổi Tị được sao may mắn chiếu mệnh nên vận khí ngày một tăng lên.

Điềm báo tài lộc sẽ tự tìm đến với Tị, dù là người làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán, tự do cũng sẽ có vận may tiền bạc khá lớn. Thu nhập tăng lên đáng kể, Tị cứ thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng bản mệnh không quên lập kế hoạch tiết kiệm, để dành tiền bạc cho những việc cấp bách về sau. Đây là thói quen khá tốt mà tuổi này nên duy trì.

Đường công danh sự nghiệp của những người tuổi Tị cũng đang tiến triển khá tốt đẹp vì được cấp trên ưu ái trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực. Có thể ban đầu Tị sẽ khó tránh sự bỡ ngỡ và chưa quen với công việc mới nhưng may mắn có những đồng nghiệp thân thiện giúp đỡ nhiệt tình nên đều vượt qua được.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Thách thức ập đến liên tiếp, Dần càng cần phải vững vàng để không gục ngã vào lúc này.

Đặc biệt, Dần được nhắc nhở nên cẩn trọng trong các mối quan hệ của mình. Điềm báo cho thấy có kẻ sẽ chơi xấu sau lưng Dần do ganh tị, đố kỵ với những gì con giáp này đã và đang đạt được. Ngay cả với những người ngày thường vẫn cười nói vui vẻ cũng chớ nên chủ quan thiếu sự đề phòng, động tới lợi ích cá nhân thì rất khó để nói trước.

Vậy nên thời điểm này, bản mệnh cần phải lưu ý hơn trong những mối quan hệ xã giao, là bạn hay thù chẳng thể biết trước được.

Ngoài ra, nếu Dần thực sự yêu thích công việc này thì hãy làm việc thật chăm chỉ, chịu khó phấn đấu chứ đừng đứng im tại chỗ nhé. Có vẻ như Dần hài lòng quá sớm với những gì mình đang sở hữu, thiếu tinh thần phấn đấu. Điều này sẽ khiến Dần nhanh chóng thụt lùi, lạc hậu, để đối thủ vượt qua dễ dàng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link