Cuối tuần (6- 7/4): 2 tuổi cát tinh soi rọi lộc trời kéo về, 1 tuổi "còng lưng" xui rủi

( PHUNUTODAY ) - Trong 2 ngày cuối tuần, những con giáp may mắn này sẽ vô cùng giàu có, vận khí hanh thông, thành công hơn người nhưng có 1 con giáp chưa thoát được vận đen nghèo khó.

 Tuổi nào gặp khó khăn cuối tuần?

Tử vi hàng tuần 12 con giáp, người tuổi Dậu gặp phải nhiều trở ngại, dù bạn đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng kết quả lại không như mong đợi. Điều này cho thấy bạn cần xem xét lại cách thức làm việc và có thể bạn đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh.

Quan hệ vợ chồng vẫn chưa thực sự êm ấm khi hai bạn thường xuyên khắc khẩu với nhau.

Quan hệ vợ chồng vẫn chưa thực sự êm ấm khi hai bạn thường xuyên khắc khẩu với nhau.

 Đã là người cùng một nhà thì chớ nên "chuyện bé xé ra to". Bạn cũng nên bao dung hơn với những lỗi lầm của đối phương, nhất là khi người ấy không hề cố ý mắc sai lầm.

Cuối tuần này (6- 7/4), tình hình tài chính của người tuổi Dậu có thể gặp khó khăn khi thu nhập không đủ để chi tiêu. Có nguy cơ tiêu pha quá mức, thậm chí là tiêu lố khoản tiền tích lũy trước đó. Người kinh doanh cũng có thể gặp khó khăn và cần phải thay đổi chiến lược để tiến triển tốt hơn. Nếu cứ đi mãi theo lối mòn, bạn cũng sẽ dần tụt lại so với đối thủ.

Tuổi nào có cơ may tài vận nhất cuối tuần này?

Tuổi Dần

Tử vi cho biết, trong 2 ngày cuối tuần, người tuổi Dần sinh ra để theo đuổi sự hoàn hảo. Trong bất cứ công việc gì họ cũng muốn phải hoàn thành tốt nhất. Bản mệnh là một trong những con giáp có phúc khí nhất.

Đặc biệt, trong thời gian này, cả tình duyên hay sự nghiệp của người tuổi Dần đều vô cùng viên mãn. Người tuổi Dần họ luôn muốn vươn lên những đỉnh cao mới. Cuộc đời của người tuổi Dần luôn có quý nhân song hành, mọi việc suôn sẻ, chẳng bao giờ lo thiếu tiền tiêu. Nhất là với những người làm kinh doanh buôn bán thì càng dễ dàng thay đổi số phận của mình, người tuổi Dần hãy nắm lấy cơ may này để tạo tiền đề phát triển cho tương lai tốt đẹp hơn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn dù sinh ra không ngậm thìa vàng nhưng do họ luôn biết cách vươn lên trong cuộc sống nên chẳng bao giờ thiếu tiền. Chính vì thế mà thành công đến với tuổi Thìn rất nhanh, rất sớm khiến ai cũng ghen tỵ.

Trong 2 ngày cuối tuần, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia bạc tỷ.

Trong 2 ngày cuối tuần, bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia bạc tỷ.

Trong lúc này, tuổi Thìn không chỉ có nhà cao cửa rộng, công danh tài lộc mà đường tình duyên của họ cũng hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ngầm ngưỡng mộ.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn