Có đức mặc sức hưởng: 3 tuổi sinh ra được Phật Bà Quan Âm che chở, viên mãn đến già

( PHUNUTODAY ) - Năm Giáp Thìn 2024 có 4 con giáp có nhiều cát tinh soi rọi, quý nhân dẫn đường, đã giàu lại càng giàu

Tuổi Sửu

Theo quan niệm của tử vi phương Đông, những người sinh ra trong năm Sửu thường có tính cách khá trầm tĩnh, không thích phô trương ồn ào nhưng thật ra họ thường rất giỏi và có nội tâm phong phú, kiên định, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống nên sớm muộn đều đạt được những thành tựu khiến người khác phải nể phục.

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu

Tử vi học có nói, năm Giáp Thìn 2024 là một năm tốt lành với những người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nên biết tận dụng các cơ hội tốt để tiếp tục tạo ra những kỳ tích trong cuộc sống của mình.

Được 2 phúc tinh là Thiên Đức và Phúc Đức hỗ trợ, tuổi Sửu có thể sẽ có những sự thay đổi tích cực trong nghề nghiệp. Nếu chưa hài lòng với công việc hiện tại, họ có thể mạnh dạn chuyển hướng sang một lĩnh vực khác. Dự đoán công việc sắp tới sẽ giúp họ phát huy được những sở trường của mình, đồng thời mang đến thu nhập lớn hơn cho họ, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc biệt, nhờ có sự xuất hiện của sao Bát Tọa, trong năm Giáp Thìn 2024 tuổi Sửu sẽ có quý nhân giúp sức, đưa đường dẫn lối trong sự nghiệp, giúp họ đánh đâu thắng đấy, danh tiếng sẽ tỷ lệ thuận với tiền bạc mà họ kiếm được.

Dự đoán tháng 4, tháng 10 và tháng 12 âm lịch sẽ là những thời điểm may mắn nhất của tuổi Sửu, là lúc quý nhân xuất hiện, họ nên biết nắm bắt để thu về lợi nhuận cao nhất.

Tuổi Tý

Trời sinh người tuổi Tý sống hiền lành, hào phóng, thích giúp đỡ người khác. Trong công việc, con giáp này luôn có trách nhiệm, lại khéo ăn nói không làm phiền lòng ai. Không chỉ vậy, tuổi Tý còn sống độc lập, tự chủ không thích dựa dẫm.

Tuổi Tý là con giáp được trời cao ban cho nhiều vận may, phúc đức. Cuộc sống của con giáp này dù khó khăn lớn cũng có thể vượt qua. Vì có cái tâm lương thiện nên họ luôn gặp được quý nhân, thu hút vận may. Sau tuổi 35, tuổi Tý có sự nghiệp ổn định, tình tiền đều có đủ.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là con giáp sống lạc quan, tích cực nên luôn vượt qua khó khăn dễ dàng. Nhiều người cho rằng con giáp này sống vô tư nhưng thật ra lại tinh tế sâu sắc hơn người khác nhiều. Đây là con giáp sống hiểu đạo lý, sòng phẳng không thích nợ nần ai. Nhưng họ cũng sẵn sàng giúp đỡ những người yếu kém hơn mình.

Tuổi Ngọ luôn truyền đi năng lượng tích cực, nên thu hút vận may và quý nhân.

Tuổi Ngọ luôn truyền đi năng lượng tích cực, nên thu hút vận may và quý nhân.

 Theo tử vi học, đây là một trong 3 con giáp luôn được trời cao để mắt, hậu thuẫn. Sang tuổi trung niên, sự nghiệp của con giáp này thăng hoa, tài lộc không ngừng vào nhà. Chỉ cần sống lương thiện, họ không sợ thiếu thốn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link