Cuối tuần (7-8/1): 2 tuổi may mắn đủ đường, 1 tuổi vận trình lao dốc

( PHUNUTODAY ) - Con giáp may mắn cuối tuần này làm ăn phát tài phát lộc, may mắn đủ đường. Con giáp xui xẻo nên vững vàng, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.

Tuổi Ngọ

2 ngày cuối tuần Ngọ được Chính Tài chiếu mệnh nên gặt hái được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Người làm công ăn lương được cấp trên đánh giá cao năng lực, đề xuất khen thưởng tăng lương trong thời gian tới.

Với người làm ăn, Ngọ là người chắc chắn, thận trọng nhưng đôi khi còn rụt rè, do dự khi đứng trước các cơ hội. Thời gian này Ngọ cần mạnh dạn và tỏ ra quyết đoán hơn trong các quyết định bởi cơ hội đổi đời thường chỉ đến 1 lần với 1 đời người.

Chuyện tình cảm cũng thuận lợi, thời gian này đối với người độc thân sẽ có nhiều đối tượng ưng ý và may mắn thay Ngọ cũng đang để ý đến bản mệnh. Người đã yên bề gia thất thời gian tới diễn ra ổn thỏa, vợ chồng ít xảy ra cãi vã.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sống tình cảm, dĩ hòa vi quý. Bản mệnh không cần quá giàu có mà chỉ mong muốn có cuộc sống bình yên. Tất nhiên, Thìn vẫn cố gắng để sống đủ ăn đủ mặc, giúp người thân thoải mái, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Trong năm 2023, Thìn đón nhận nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống. Dẫu vậy, giai đoạn sắp tới mọi chuyện đang không diễn ra như ý, Thìn liên tục bị tiểu nhân hãm hại và bỏ lỡ nhiều cơ hội đổi đời.

Tuy nhiên, trong 2 ngày cuối tuần, Thìn sẽ có cơ hội lội ngược dòng, làm ăn thuận lợi và kiếm được khoản tiền kha khá. Thậm chí, một vài người có vận may độc đắc, trúng số giải đặc biệt dễ như trở bàn tay.

Tuổi Mão

Mão là con giáp xui xẻo cuối tuần này. Hung tinh chủ hao tài đeo bám, nguy cơ mất tiền hiện khá rõ, nhắc nhở những chú Hổ chớ nên chủ quan. Việc đầu tư kinh doanh nên dựa vào kinh nghiệm và tìm hiểu kỹ càng thay vì cứ vội tin lời đường mật rủ rê của người khác.

Đặc biệt trong thứ 7 này sẽ là lúc tài khí tiêu tán mạnh nhất, bản mệnh nên lưu ý để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong chuyện đầu tư làm ăn. 

Những người làm công việc cố định cần đề phòng họa mất tiền do nhầm lẫn, tắc trách mà phải đền bù thiệt hại. Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo chỉ một sơ sẩy cũng có thể gây ra hậu quả nặng nề.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link