Sau ngày 15/12 âm lịch: 3 tuổi đắc tài đắc lộc, tiền về như nước, chuẩn bị đón Tết no đủ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian này gặp nhiều may mắn, mua may bán đắt, làm đâu thắng đó.

Tuổi Thìn

Trong cuộc sống thường ngày, tuổi Thìn luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng để hoàn thành công việc một cách chỉn chu nhất. Khi được giao phó bất cứ việc gì, con giáp này đều cố gắng thực hiện một cách cẩn thận. Đối với tuổi Thìn, công việc dù lớn hay nhỏ đều có vị trí vai trò riêng, vì vậy dốc sức hoàn thành một cách cẩn thận, nhanh chóng là điều nên làm. Nhờ đó, bản mệnh luôn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp coi trọng.

tu-vi-01

Tử vi dự báo rằng, sau ngày 15/12 âm lịch, con giáp này có thể đón nhận những cơ may hiếm có. Bên cạnh công việc suôn sẻ, tiền bạc dồi dào, tuổi Thìn còn có tình duyên nở rộ. Những người đang độc thân có cơ hội găp gỡ nhiều đối tượng khác nhau. Nếu biết cách mở lòng, tuổi Thìn có thể tìm được chân ái.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có tính cách mạnh mẽ, quyết tâm và ham học hỏi. Con giáp này luôn kiên trì với mục tiêu mà mình theo đuổi. Bản mệnh luôn thẳng thắn, chính trực nên được mọi người nể trọng. Khi gặp khó khăn, tuổi Ngọ sẽ có quý nhân giúp sức.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng sau ngày 15/12, tuổi Ngọ được Thần Tài chiếu cố, làm gì cũng thuận lời, tiền tài tự tìm đến cửa. Người làm công ăn lương có thể hưởng mức thu nhập cao, lương tăng chứ không giảm nhờ những khoản tiền thưởng cuối năm hậu hĩnh. Người làm ăn kinh doanh nhận biết cơ hội tốt, tiếp tục hốt bạc trong thời gian này. Dù làm gì, tuổi Ngọ cũng buôn may bán đắt, có thêm không ít khách hàng lớn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có tính cách thân thiện, hòa đồng. Con giáp này còn có ưu điểm là dễ thích nghi với hoàn cảnh, biết cách ứng phó với các tình huống bất ngờ mà không cần chờ vận may hay người khác giúp đỡ. Tuổi Thân lúc nào cũng giữ thái độ khiên tốn, không kiêu ngạo hay bốc đồng. Nhờ vậy, bản mệnh luôn được người khác quý mến.

tu-vi-03

Tử vi dự báo rằng sau ngày 15/12 âm lịch, tuổi Thân có thể gặp những cơ hội lớn. Đây là lúc bản mệnh cần phải suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định. Nếu nhận lời tham gia đầu tư vào các dự án lớn, bản mệnh cần cân nhắc kỹ, nên hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm để tránh mắc sai lầm. Khi làm việc cẩn trọng, dự án đầu tư mới có thể mang đến nguồn thu không nhỏ cho tuổi Thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link