Thần Tài nhả vía: 4 con giáp may mắn đủ đường, tiền đầy túi, tình đầy tim trong 15 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Trong khoảng 15 ngày tới, đây chính là 4 con giáp được Thần Tài nhả vía, làm ăn phát tài phát lộc, chỉ ngồi không cũng no đủ.

Tuổi Sửu

Nhờ được Tam Hợp giúp sức mà người tuổi Sửu sẽ có khoảng 2 tuần vô cùng “dễ thở”. Mặc dù không phải là một người thích tham gia các buổi tụ tập đông đúc, thế nhưng đây là cơ hội để con giáp này có thể làm quen với nhiều mối quan hệ mới. Cũng nhờ sự giúp đỡ của một vài vị quý nhân mới quen mà tuổi Sửu có thêm cơ hội đầu tư, từ đó thu về cho bản thân những khoản lợi nhuận không nhỏ.

Empty

Trong công việc, tuổi Sửu dễ dàng được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên đánh giá cao nhờ vào sự chăm chỉ, cần cù và cư xử khéo léo của mình. Nhờ được lòng những người xung quanh mà tuổi Sửu có thể nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình mỗi khi gặp rắc rối.

Tuổi Thìn

Đối với người tuổi Thìn, khoảng thời gian vừa qua là thời điểm họ gặp nhiều xui xẻo trong công việc. Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng con giáp này vẫn vấp phải không ít rắc rối. Tuy nhiên nhờ được thần may mắn giúp đỡ, sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ lên cao như diều gặp gió trong khoảng 2 tuần tới đây. Nhờ xử lý công việc một cách linh hoạt, hiệu quả mà con giáp này được mọi người tin tưởng và khiến những kẻ ghen ghét mình không có cơ hội giở trò làm hại.

imager_2841

Đặc biệt, nhờ tìm được một nguồn thu mới ngoài công việc mà tiền bạc của người tuổi Thìn dư dả hơn. Tuy nhiên, họ không nên tiêu tiền lãng phí mà cần đưa ra cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh lâm vào cảnh rỗng ví trước Tết.

Tuổi Mùi

Trong khoảng 2 tuần nữa, những người tuổi Mùi sẽ có tình hình tài chính vô cùng khởi sắc. Họ không chỉ nhận được những khoản lương cố định mà còn có thêm một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh nhờ sự chăm chỉ làm việc trong năm vừa qua. Đặc biệt, một vài dự án đầu tư của tuổi Mùi tưởng chừng như đã thất bại lại đem đến cho họ số tiền lãi không ngờ.

Empty

Bên cạnh công việc thuận lợi, tiền bạc dồi dào thì tuổi Mùi còn có đường tình duyên nở rộ. Những cặp đôi tuổi Mùi yêu thương, hoà thuận với nhau. Còn với tuổi Mùi độc thân, bạn nên mở lòng hơn nữa để có thể cho những người yêu mến mình thêm cơ hội làm quen.

Tuổi Tuất

Từ nay đến 15 ngày nữa, tuổi Tuất sẽ có cơ hội lớn trong sự nghiệp khi nhận được sự giúp đỡ của một vị quý nhân đặc biệt. Đây là người lớn tuổi và đã quen biết với bạn từ lâu, vì thế họ có thể hiểu được bản thân bạn thích gì và cần gì. Để không bị lỡ mất cơ hội quý giúp tìm kiếm được một công việc nhẹ nhàng, không tốn nhiều công sức mà vẫn có của ăn của để thì con giáp này cần cân nhắc kĩ và chăm chỉ hơn nữa.

Empty

Trong công việc, tuổi Tuất đang khát khao thể hiện được bản thân và chứng minh năng lực làm việc với đồng nghiệp, lãnh đạo. Là những người thông minh và đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo, không khó để người tuổi Tuất “ghi điểm” với người xung quanh. Tuy nhiên con giáp này cần giữ được thái độ khiêm tốn để tránh bị ghen ghét, dèm pha.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link