Cuối tuần này: 3 con giáp rơi vào họa phá tài, tránh xa thị phi kẻo mệt mỏi, tiền mất tật mang

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày sắp tới 3 con giáp này gặp vận xui ập tới cần phải thận trọng mọi phát ngôn của mình để không gây xung đột.

Tuổi Sửu

Ngườ tuổi Sửu tính tình thật thà nên dễ bị lừa gạt trong nhiều việc. Tử vi tuần này cho biết những người tuổi Sửu cần phải cẩn trọng không nên tin tưởng người lạ kẻo trao trứng cho ác, tiền mất tật mang.

Trong giai đoạn này bạn cũng cần phải tránh xa thị phi để không bị ghét bỏ hoặc bị hiểu lầm gây ra những cuộc cãi vã, tranh chấp không đáng có. Người tổi Sửu nên tự đề phòng cho mình một chút cảnh giác hoài nghi để tránh những việc không đâu rơi xuống đầu.

Tuổi Sửu thận trọng cuối tuần này

Tuổi Sửu thận trọng cuối tuần này

Tuổi Tỵ

Trong các con giáp thì tuổi Tỵ là người luôn cẩn trọng trong chi tiêu và luôn giữ được túi tiền của mình đầy ắp. Tuy nhiên, trong giai đoạn này người tuổi Tỵ nên rời xa những cuộc ngồi lê đôi mách để không rơi vào thị phi.

Theo tử vi tuần tới thì người tuổi Tỵ cần đề phòng cảnh giác đừng có để tiền bạc hay tài sản của mình hớ hênh kẻo kẻ gian có cơ hội làm liều nhé. Trong công việc bạn cần hạn chế những cuộc tranh luận không đáng có để mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió hơn.

Tử vi cuối tuần này người tuổi Tỵ sẽ có những sóng gió bất ngờ ập tới khiến cho bạn trở tay không kịp. Nhưng nếu bình tĩnh suy xét và giải quyết mọi thứ nhất d định sẽ qua.

Tuổi Tỵ cẩn trọng mọi việc

Tuổi Tỵ cẩn trọng mọi việc

Tuổi Thân

Trong tuần tới người tuổi Thân có thể phải đối mặt với nguy cơ phá tài, đặc biệt là vào cuối tuần này. Trong tử vi bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể rõ ràng để không tiêu xài hoang phí quá mức chi trả của mình kẻo rơi vào tình trạng túng thiếu nhé.

Những người cầm tinh con Khỉ nên cố gắng hết mình cho công việc bình tĩnh giải quyết những vấn đề trở ngại có thể xảy ra. Trong cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận lợi nhưng nếu bạn bình tĩnh giải quyết thì mọi chuyện sẽ đâu lại vào đó. Bên cạnh đó, khi sóng gió qua đi bạn sẽ có cơ hội được nhận những khoản hậu đãi xứng đáng với sức lực của mình.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link