Cuối tuần ngày 6- 7/3, 3 con giáp này "đỏ" vận tài lộc, "thắm" tình duyên

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp báo tin vui cho 3 con giáp dưới đây rằng, trong 2 ngày cuối tuần từ ngày 6-7/3, họ sẽ nhận được vận may bất ngờ.

Tuổi Hợi

Những người sinh tuổi Hợi từ ngày 6-7/3 sẽ gặp được ngiooi sao may mắn, mở ra nhiều điiều tốt lành. Đặc biệt với sự nghiệp, công việc như cá gặp nước, có cơ hội thăng tiến nên tài lộc tự nhiên đổ về. Bên cạnh đó, cơ hội kiếm tiền đến với con giáp này cũng rộng mở, chỉ cần chăm chỉ thêm một chút họ sẽ kiếm được rất nhiều tiền.

lon0

Một tin rất vui nữa, đó chính là đường tình duyên. Với những ai còn độc thân, đây là khoảng thởi gian thích hợp để bạn tìm được mảnh ghép còn lại của mình. Một cuộc hẹn bất ngờ vào cuối tuần này sẽ giúp tuổi Hợi "va" vào chân ái. Cứ mạnh dạn, mở lòng để cho người ta cơ hội bạn nhé!

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có thể tạm biệt những ngày xui xẻo đề chào đón cuối tuần đầy năng lượng và nhiều niềm vui. Buối sáng thức dậy, bạn bỗng dưng nhận được thông báo ting ting, tài khoản rủng rỉnh thêm một chút tiền. Dù đó là khoản tiền cho bạn bạn vay nợ, nay được trả hay là mức thù lao làm việc ngoài giò đi chăng nữa cũng đủ làm bạn mỉm cười, an nhiên hơn rồi.

meo

Sức khỏe của bạn cũng đang ổn định, cần chú ý bổ sung thêm nước và ăn uống theo khoa học để cân bằng lại chất dinh dưỡng bạn nhé! Vận trình tình duyên của tuổi Mão vẫn cực ngọt ngào. Tình yêu đôi lứa thêm thăng hoa, các cặp đôi có những buồi hẹn hò lãng mạn. Nếu đang độc thân, bạn chuẩn bị có người tỏ tình đấy. Ông tơ bà nguyệt không để cho bạn "ế" được đâu.

Tuổi Thìn

Nhìn chung trong tuần này, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn khá tốt. Bước vào hai ngày cuối tuần, cong việc kinh doanh của bạn thêm nhiều cơ hội phát triển. Đây là thời điểm chín muồi để Thìn tạo nên sự bứt phá, tìm hướng đi mới. Thần Tài gõ cửa nên bạn gặp rất nhiều may mắn.

thin888

Song song với đó là chuyện tình cảm. Hai người đang cũng nhau trải qua ngày tháng êm đềm, lãng mạn. Tình yêu đủ thăng hoa đủ khiến con người lí trí như Thìn cũng phải gục ngã bởi nó quá ư ngọt ngào.

Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link