Cưới vợ rồi phải dứt khoát với người cũ

06:09, Thứ sáu 14/06/2013

( PHUNUTODAY ) - Nếu anh muốn có một gia đình hạnh phúc thì anh hãy sống với hiện tại và dứt khoát với người cũ. Hãy thẳng thắn nói với cô ta rằng anh đã có vợ không còn là người thích hợp để chia sẻ buồn vuihellip;

(Cân đàn ông) - Nếu anh muốn có một gia đình hạnh phúc thì anh hãy sống với hiện tại và dứt khoát với người cũ. Hãy thẳng thắn nói với cô ta rằng anh đã có vợ không còn là người thích hợp để chia sẻ buồn vui…
 
Gửi anh Trường!
 
Đọc xong tâm sự của anh tôi cứ đắn đo suy nghĩ mãi. Quả thực anh là một con người trọng tình cảm nên một mối tình kéo dài hơn hai năm thì không dễ gì để quên đi. Hơn thế nữa đây lại là mối tình đầu của cả hai người thì nó lại mang rất nhiều kỷ niệm, nhiều cảm xúc khó có thể phai nhòa được.
 
Nhưng cái gì cũng có giá của nó anh Trường ạ, cái gì cũng nên có điểm dừng thì sẽ tốt hơn. Anh đã chia tay người yêu đầu, cho dù là lý do gì đi chăng nữa thì điều đó đã xảy ra. Và bây giờ anh nên sống với thực tại của chính mình. Anh đã có vợ, và theo như anh kể thì trước khi cưới, anh cũng có một khoảng thời gian yêu đương, tìm hiểu. Kể cả sau này khi đã trở thành vợ chồng anh vẫn đang cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ bên người vợ của anh cơ mà.
 
Ảnh minh họa
Hãy thẳng thắn nói với cô ta rằng anh đã có vợ không còn là người thích hợp để chia sẻ buồn vui với cô ta nữa. Mối quan hệ của hai người trước kia là rất mặn nồng nhưng đó chỉ là trong quá khứ thôi.

Vậy hà cớ gì mà anh lại bỏ lại vợ mình để chạy theo tình cũ? Anh đã có vợ nhưng lại nói vẫn rất yêu người yêu cũ. Mà theo như anh kể thì biết rằng người yêu cũ của anh lại là người có tư tưởng rất lả lơi, lẳng lơ. Thế nên mới gọi mời anh đến nhà nghỉ khi đã biết anh đã có vợ. Đến nơi mà trước kia anh và cô ta thường hay lui tới vui vẻ. Thực ra tôi nghĩ mục đích của cô ta chỉ là lôi kéo anh đến để thỏa mãn sex mà thôi.

Trong trường hợp như thế này, nếu anh muốn có một gia đình hạnh phúc thì anh hãy sống với hiện tại của mình và dứt khoát với người cũ. Hãy thẳng thắn nói với cô ta rằng anh đã có vợ không còn là người thích hợp để chia sẻ buồn vui với cô ta nữa. Mối quan hệ của hai người trước kia là rất mặn nồng nhưng đó chỉ là trong quá khứ thôi, và anh muốn nó ngủ yên, không muốn đào bới lại những chuyện đã qua nữa. Vì có cố khai quật nó lên thì chỉ tội làm cho cả hai đau khổ thêm thôi. 
 
Còn trường hợp anh vẫn không quên được người cũ và vẫn dành tình cảm cho người đấy, nhưng lại không muốn mất đi một gia đình hạnh phúc mà mình đang có. Cứ cố tình giấu giếm vợ, tranh thủ thời gian vợ vắng nhà để đến với người tình cũ, để được tận hưởng những giây phút nồng nàn, rực rỡ như ngày xưa. 
 
Thậm chí tìm lại ký ức một thời trai trẻ, hay chỉ là để giải tỏa sinh lý khi vợ vắng nhà lâu ngày thì anh là một thằng đàn ông bỉ ổi, khốn nạn hết chỗ nói. Vừa muốn được sex miễn phí với người cũ lại vừa muốn giữ được hạnh phúc gia đình mình.
 
Nếu anh làm như vậy thì anh là một người đàn ông đốn mạt. Chính anh đã đầy cả ba người vào bi kịch khổ đau. Hai người phụ nữ đã vì anh mà không tìm thấy được hạnh phúc đích thực. Bản thân anh sẽ cảm thấy rằn vặt, cắn rứt lương tâm và sẽ chẳng bao giờ tìm được hạnh phúc. 
 
Lời khuyên của tôi cho anh lúc này là hãy dứt khoát với người cũ mà yên lòng bên gia đình bé nhỏ của mình. Hạnh phúc anh đang có được thì đừng buông nó ra kẻo nó tuột mất. Đến lúc đó có hối hận thì đã muộn màng.
 
  • Mai
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc