Cưỡng bức thím dâu không thành, cuồng loạn hiếp dâm người quen

11:57, Thứ hai 18/11/2013

( PHUNUTODAY ) - Hiếp dâm thím dâu không thành, tên Sơn vội chạy trốn nhưng trên đường đi lại vào nhà chị P. giở trò đồi bại.

Ngày 12/11/2013, TAND huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, phạt bị cáo Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1991, ấp Phước Yên A, xã Phú Quới- Long Hồ) 15 năm tù với 2 tội danh: “Cướp tài sản” (8 năm tù) và tội “Hiếp dâm” (7 năm tù).

Tên Sơn lãnh 15 năm tù với 2 tội danh “Cướp tài sản” và “Hiếp dâm”.

Bị cáo Sơn nhận tội, cho rằng hôm xảy ra vụ việc có uống rượu nên không kiềm chế được bản thân, có hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 19 ngày 12/7/2013, Sơn đến nhà chú ruột ở xã Thạnh Quới (Long Hồ) khi trong người đã có hơi men, dự định bàn công việc với chú.

Thấy chỉ có thím dâu ở nhà cùng với đứa con trai 13 tuổi, Sơn dụ đứa cháu sang nhà hàng xóm chơi, để hắn ta thực hiện hành vi đồi bại với thím dâu. May mắn thím dâu chống cự và chạy thoát ra đường tri hô. Còn tên Sơn lên xe tẩu thoát.

Tuy trên đường chạy trốn nhưng tên Sơn ghé vào nhà chị P. (xã Thạnh Quới, cách nhà thím dâu khoảng 700m) là người từng quen biết do có xây nhà cho chị P. và tên Sơn đã dùng hung khí đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, tên cuồng dâm còn buộc chị P. đưa 200 ngàn đồng, nếu không sẽ chặt ngón tay đứa con gái của chị đang nằm ngủ. Khiếp sợ, chị P. hứa lãnh lương sẽ đưa tiền hắn ta mới bỏ đi. Sáng hôm sau, chị P. và người thím dâu đến công an trình báo và tên Sơn bị bắt ngay sau đó.

Ngoài án tù, HĐXX của TAND huyện Long Hồ buộc bị cáo Sơn còn có trách nhiệm dân sự bồi thường tiền tổn thất tinh thần cho chị P. là 20 triệu đồng. Riêng thím dâu không yêu cầu bồi thường trách nhiệm dân sự và hình sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link