TP.HCM: Bảo mẫu đạp cháu bé 18 tháng tuổi tử vong

( PHUNUTODAY ) - Dư luận về vụ án oan Nguyễn Thanh Chấn chưa kịp lắng xuống thì công luận không khỏi phẫn nộ khi một bảo mẫu ở TP HCM dùng chân đạp vào ngực, bụng một cháu bé 18 tháng tuổi khiến cháu tử vong trong nhà trọ...

Tại cơ quan điều tra, người bảo mẫu N.H, tên thật là Hồ Ngọc Nhờ (SN 1995, quê Cần Thơ) đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, theo đó đối tượng này đã dùng chân đạp mạnh lên ngực và bụng cháu bé khiến dẫn đến tử vong.

Mô tả ảnh.
Nhờ đang bị tạm giữ tại cơ quan điều tra quận Thủ Đức.

Chiều 17/11 Công an quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết đã ra lệnh bắt giữ Hồ Ngọc Nhờ, sinh năm 1995, quê Cần Thơ để điều tra về hành vi giết người, nạn nhân là cháu Đỗ N.L. (18 tháng tuổi - bản tin trước ghi là 13 tháng tuổi), con của vợ chồng anh Đỗ T.Đ. và chị Võ T.H.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 8h30 ngày 16/11 nhiều người sống gần căn phòng trọ của Hồ Ngọc Nhờ (phường Linh Trung, quận Thủ Đức TP.HCM) đã nghe đối tượng tri hô vì cháu bé được Nhờ đang trông giữ đột nhiên ngất xỉu. Ngay sau đó mọi người đã cùng đưa bé đi cấp cứu tuy nhiên cháu đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Vào thời điểm đó, nhiều thông tin cho rằng cháu bé đã bị Hồ Ngọc Nhờ đánh chết, nhưng một số người khác lại cho rằng cháu đã bị bệnh từ trước đó.

Chỉ tới khi cơ quan điều tra vào cuộc thì sự việc mới được sáng tỏ. Theo đó, Hồ Ngọc Nhờ đã khai nhận, vào sáng ngày 16/11 chị T.H. có mang con sang gửi, tuy nhiên sau đó trong lúc ăn cơm cháu N.L. liên tục kêu khóc. Bực tức vì cháu bé không ngoan, Nhờ đã cầm tay, chân cháu nhấc lên cao để dọa dẫm.

Tuy nhiên không may cháu bé đã tuột khỏi tay Nhờ té xuống nền nhà, không những không chăm sóc, Nhờ còn dùng chân đạp mạnh lên người, và bỏ mặc cháu nằm đó để đi vệ sinh. Khi Nhờ quay lại thì cháu bé đã nằm bất động.

Thấy vậy Nhờ tri hô và cùng mọi người đưa cháu N.L. đi cấp cứu tại bệnh viện Quân dân Miền Đông (quận 9) nhưng các bác sĩ cho biết cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Dãy trọ, nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cháu N.L bị đa chấn thương, trong đó vùng đầu, mặt, cổ bị tụ máu bầm, khoang màng phổ có máu, phổi bị dập, bầm tùi máu vùng đáy tim, ổ bụng có máu tụ…

Được biết cháu N.L. được ba mẹ gửi cho Nhờ trông giữ khoảng 4 tháng nay. Anh T.Đ. và chị T.H. đang sống tại một căn phòng trọ gần đó. Cả hai đều đang làm công nhân với đồng lương rất ít ỏi. Hàng tháng hai vợ chồng gửi Nhờ trông cháu N.L. với mức phí 1,5 triệu đồng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến bạn đọc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn