“Soái ca màn ảnh” Việt Anh lộ thân hình phát tướng, bụng phệ khiến fan thất vọng ê chề

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của Việt Anh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ, phong độ của nam diễn viên ngày càng tụt dốc.

Nhắc đến Việt Anh, người ta nhớ ngay đến nam diễn viên được yêu thích nhất nhì trong làng điện ảnh miền Bắc. Không chỉ có tài trong diễn xuất, Việt Anh còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai. Tuy nhiên hình ảnh mới đây của nam diễn viên khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Empty

Việt Anh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trai, nam tính hút hồn

Mới đây, Việt Anh bất ngờ xuất hiện trong loạt ảnh cùng hội bạn thân gồm: Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Hyền, MC Thái Dũng,.. Điều đáng chú ý hơn cả là ngoại hình của nam diễn viên khiến nhiều người không nhận ra. Khác với vẻ ngoài điển trai cùng thân hình cường tráng, Việt Anh xuất hiện với gương mặt đầy đặn, thân hình cũng có dấu hiệu phát tướng, đặc biệt là vòng 2 nhô cao sau lớp áo tối màu.

Empty

Dường như, Việt Anh đang bị tụt phong độ ngoại hình so với vài tháng trước. Nhìn ở góc chụp nghiêng khó ai có thể nhận ra “soái ca màn ảnh VTV” một thời từng khiến bao cô gái “mê mệt”.

Empty

Trước đó, Việt Anh từng gây tranh cãi sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Rất nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên "Người phán xử" đã làm mất đi nét nam tính, phong độ ngày nào sau dao kéo. Mặc dù nhiều lần lên tiếng đáp trả nhưng anh vẫn không thể “xoa dịu” được phản ứng dữ dội từ dư luận.

Empty

Việt Anh từng gây tranh cãi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ về quyết định dao kéo, Việt Anh tâm sự: “Trước đây Việt Anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện làm đẹp cả. Nhưng sau một thời gian làm nghệ thuật, sau thời gian lăn lộn phim trường thì Việt Anh nhận thấy da của mình có chiều hướng lão hoá và xấu đi. Để ngăn chặn điều đó và để tiếp tục làm nghề, giữ hình ảnh đẹp trên phim thì Việt Anh quyết định sẽ “tu bổ” lại bề ngoài của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn