Cường Đô La khoe món quà "khủng" trị giá 7 tỷ đồng được bạn tặng Tết

( PHUNUTODAY ) - Anh liên tục gây choáng cộng đồng mạng khi sở hữu rất nhiều xế hộp với giá cao ngất ngưởng.

Mới đây, Cường Đô La khoe món quà được một người bạn tặng dịp cuối năm. Đây là chiếc siêu xe dáng cổ điển được đông đảo "hội mê xe" săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Giá trị lên đến 7 tỷ đồng. Nhận món quà "khủng", ông xã Đàm Thu Trang thể hiện sự thích thú: "Đi làm ngày cuối năm về tới nhà tự nhiên có quà. Thank you bro".

cuong-dola-bat-ngo-khi-duoc-ban-than-tang-sieu-xe-dip-cuoi-nam-6f085d09

Cường Đôla nổi danh là một người rất đam mê siêu xe. Anh liên tục gây choáng cộng đồng mạng khi sở hữu rất nhiều xế hộp với giá cao ngất ngưởng.

Bà xã nam doanh nhân từng chia sẻ về thú vui xa xỉ của chồng: "Tôi không quan tâm nhiều lắm đến siêu xe. Nhưng tôi nhìn thấy sự đam mê thật sự của anh Cường dành cho chúng chứ không phải chỉ chơi để khoe khoang, trưng trổ sự giàu có. Chỉ cần bạn anh ấy báo xe bị hư, Cường sẽ không nề hà gì mà chạy đến, tự tay sửa cho bạn. Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ôtô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng. 

Từ khi có con gái Suchin, Cường Đôla tập trung toàn thời gian chăm sóc gia đình và chăm chỉ với các công việc thiện nguyện. Con gái Suchin cũng như anh trai Subeo được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

cuong-do-la-10

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Mẹ ruột Đàm Thu Trang từng tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ởLạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

“Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: “Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”, yêu em”, mẹ ruột Đàm Thu Trang viết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link