Vợ chồng Cường Đô La cho con gái "sống ảo" trên siêu xe bạc tỷ nào ngờ bị nhắc nhở vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Có thể bố mẹ bỉm vẫn có biện pháp an toàn cho con nhưng netizen nhắc nhở nên cẩn trọng vẫn hơn.

Sống trong nhung lụa, đồ chơi là túi hiệu và ngồi siêu xe dạo phố, con gái Cường Đô La luôn có những màn biến đồ hiệu thành đồ chơi cực kỳ sang chảnh. Mới đây, gia đình Đàm Thu Trang chia sẻ loạt ảnh con gái cưng đứng trên siêu xe bạc tỷ khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bên cạnh nhiều comment tỏ ra thích thú thì phần đông đêu cho rằng cách đứng của bé rất nguy hiểm, chỉ cần sơ sẩy sẽ bị té ngã. Ngoài những lời khen về vẻ đáng yêu của nhóc tỳ, hội mẹ bỉm cũng nhắc nhở Đàm Thu Trang nên cẩn trọng hơn khi cho con gái tạo dáng độc như thế này.

272174201102161640481339495000658413234626987n-1642642473468618419586
suchin1

Cường Đô La - Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019. Cặp đôi đã có 1 con chung là bé gái Suchin, chào đời vào tháng 8/2020. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe đắt đỏ mang tên mình, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. 

cuong-do-la-10

Cường Đô La và phu nhân Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Chưa đủ 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Mẹ ruột Đàm Thu Trang từng tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ởLạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

“Từ khi Chin thối cất tiếng khóc chào đời, em Thối đã nhận được vô số lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, kể mà để kiếm tiền thì em Thối cũng kiếm được ối tiền đấy. Nhưng ai lại thế nhỉ, tội em, hãy để tuổi thơ của em trong trẻo như tiếng cười của em. Từ quê nhà Lạng Sơn, bà ngoại cũng đã nói lời từ chối với một nhãn hàng rằng: “Các bác thông cảm, ba mẹ Chin không cho Chin nhận quảng cáo đâu ạ”, yêu em”, mẹ ruột Đàm Thu Trang viết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link