Hóa ra đây chính là món đồ giúp H'Hen Niê sở hữu vòng 3 gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Săn chắc, nở nang và tròn trịa... chính là những mỹ từ có thể sử dụng để nói về vẻ đẹp vòng 3 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bất kể với ai đặc biệt là các nàng hậu, người mẫu, việc giữ được vóc dáng là điều vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến việc chọn quần áo, váy vóc. Đó là lý do vì sao, đa phần họ đều áp dụng một chế độ ăn uống, tập luyện phù hợp để duy trì vẻ đẹp hình thể. Nhưng với H'hen Niê thì cô lại ngày càng phấn đấu và cố gắng tập luyện đến độ đã trở thành người đẹp có vòng 3 khủng nhất Vbiz.

Đầu năm nay, H'Hen Niê làm cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp Việt phải ngẩn ngơ khi khoe thành tích số đo vòng 3 lên đến 102cm. Cô luôn dành thời gian để tập tành mọi lúc mọi nơi. Cô khoe thành tích giảm cân thành công và còn tăng kích thước vòng 3 lên thêm 1 mét. Số đo này giúp cô chính thức trở thành nữ hoàng siêu vòng 3 của Vbiz.

Empty

 H'Hen khi diện những chiếc váy ôm sát vô cùng ấn tượng, đường cong hoàn hảo đến nghẹt thở nhờ số đo hoàn hảo.

Empty

Người đẹp Ê Đê vẫn luôn ý thức gìn giữ và cải thiện vóc dáng của mình. 

Empty

 Hình thể hoàn hảo được khoe một cách triệt để khi nàng hậu diện những bộ trang phục có thiết kế ôm sát đường cong của cơ thể. Không hề có một chút khuyết điểm nào.

Mới đây, H'hen Niê cũng làm fans không khỏi thích thú khi cô liên tục chia sẻ loạt ảnh bản thân đang miệt mài tập luyện khi đang đi công tác. Cô chuẩn bị đầy đủ quần áo, mũ nón và giày dép thể thao và cả một chiếc dây kháng lực tập cơ mông.

Empty

H'Hen tranh thủ thời gian đang ở biển để vừa đi ngắm bình minh, vừa tập luyện chăm chỉ.

Empty

Những động tác của người đẹp tập trung khá nhiều vào cơ mông và tập nhảy dây.

Empty

 Đó cũng chính là món bảo bối luôn được H'hen mang theo bên mình. 

Empty

Cô còn kết hợp thêm với bài tập nhảy cóc không dây để làm săn chắc cơ đùi, cải thiện cơ mông. 

Empty

Đây chính là thành quả của người đẹp sau khi đã toàn tâm toàn ý tập luyện.

Empty

Hơn nữa, vòng nào vòng nấy của nàng hậu đều rất chuẩn không cần chỉnh.

Có thể thấy, trong số các bài tập mà hoa hậu H'hen Niê lựa chọn, cô  kết thân với chiếc dây đàn hồi kháng lực để tăng hiệu quả tập luyện.

Theo đó, dây kháng lực (dây đàn hồi, dây tập gym) là loại dây cao su có độ bền, dẻo và độ đàn hồi rất cao, dễ mang đi bên người. Đồng thời, dây kháng lực cũng có khả năng tác động tốt lên nhiều nhóm cơ theo nhiều hướng khác nhau. Bạn cũng có thể sử dụng loại dây này để tập luyện hàng ngày tùy vào sức lực của mình nhé. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn