Cường Đô la thân thiết bên Hà Hồ, Hạ Vi 'tủi thân' nói lời xót xa khiến ai cũng ái ngại

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được Hạ Vi lại nói lời xót xa thế này khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, đồng cảm.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm bày tỏ tâm trạng "không mấy ổn" của bản thân. Theo đó, hotgirl vạn người mê viết, "Chỉ có mình giới hạn bản thân chính mình, không ai khác có thể!".

ha-vi-phunutoday1

 Bị Cường Đô la 'bỏ rơi', Hạ Vi 'tủi thân' nói lời xót xa khiến ai cũng 'choáng'

Sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của Hạ Vi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy hoang mang cũng như dành cho cô lời hỏi thăm, động viên, an ủi và mong người đẹp Hải Phòng sớm vượt qua sóng gió để tìm lại cho mình chốn bình yên, hạnh phúc.

Sau khi đạo diễn Việt Thanh chia sẻ hình ảnh về cuộc gặp gỡ của những người bạn thân thiết cùng lời bộc bạch vui vẻ thách đố người xem: "Mì gõ nửa đêm, ngon rụng rời tay chân... cám ơn những tình bạn đẹp với "chén rượu nồng"... Sài Gòn ấm áp lắm luôn, có ai nhận ra ai không ta?" và hình ảnh Cường Đô la cùng Hồ Ngọc Hà nở nụ cười rạng rỡ, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng".

Điều đặc biệt hơn cả là đại gia phố núi đã tới cùng Hồ Ngọc Hà và anh còn rất ga lăng khi cẩn thận mở xe cho vợ cũ. Chính vì lẽ đó mà không ít đồn đoán rằng, có khi nào hai người quyết định "tái hợp" vì tình yêu vẫn còn dang dở và vì cả cậu con trai bé bỏng.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-2328-phunutoday-1141-phunutoday-1509-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la "dính" nghi án tái hợp

Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng bộc bạch thanh minh cho cuộc hẹn hò gặp mặt với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ gọi Cường Đô la là bạn và khẳng định mình và người cũ không có gì. "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Có lẽ phát ngôn này của nữ ca sĩ sẽ khiến Cường Đô la "chưng hửng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn