Cường Đôla nỗ lực giữ vợ yêu

16:15, Thứ sáu 23/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh khoe 'xe đôi' ngọt ngào của Cường Đôla càng khiến người hâm mộ cho rằng Cường Đôla đã hết thời là một trong những tay chơi nổi danh hàng đầu Việt Nam và chuyển sang giai đoạn nỗ lực giữ vợ.

Theo như hình ảnh Cường Đôla chia sẻ, đây là hai chiếc xe ô tô màu đen của thương hiệu Audi nổi tiếng được đặt cạnh nhau dưới hầm để xe. Bên cạnh còn xuất hiện hình ảnh của một chiếc xế khác nằm trong bộ sưu tập xe của Cường Đôla.

Cường Đô La khoe xe cặp với vợ

Cư dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú về cách thể hiện tình cảm dành cho nhau theo kiểu rất... nhà giàu như thế này của Cường Đôla. Hiện Hồ Ngọc Hà đang lưu diễn tại Canada, Cường Đôla ở nhà chăm sóc Subeo và làm một số công tác từ thiện để hỗ trợ sinh viên nghèo. 

Hình ảnh khoe 'xe đôi' ngọt ngào của Cường Đôla càng khiến người hâm mộ cho rằng Cường Đôla đã hết thời là một trong những tay chơi nổi danh hàng đầu Việt Nam và chuyển sang giai đoạn nỗ lực giữ vợ.

Trước đây, khi nhắc đến chuyện tình của cặp chân dài và đại gia nổi tiếng này, đã có không ít lời đồn thổi cho rằng để giữ chân được Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã cố tình mang thai, thậm chí cho rằng Hà Hồ không cần phải cho cô một  danh phận, mà chỉ nguyện làm người tình mãi mãi của anh.

Thế nhưng, những gì diễn ra trong thời gian vừa qua lại cho thấy Cường Đôla mới là người thường xuyên 'khoe' chuyện tình cảm, nỗ lực giữ vợ. Không chỉ thay vợ làm người cha đảm khi Hồ Ngọc Hà phải đi lưu diễn, công tác xa nhà, Cường Đôla còn thể hiện tình yêu nồng nàn khi vợ đi đâu cũng đưa đưa đón đón, bất chấp đêm hôm, tranh thủ lấy tình cảm của bố mẹ vợ.

Khi vợ đi công tác, Cường Đôla cũng thường xuyên chụp ảnh 2 bố con gửi cho để Hà Hồ vơi đi phần nào nỗi nhớ con.

Những nỗ lực không mệt nỏi của Cường Đôla dường như là biểu hiện của sự thay đổi vị thế ở thời điểm hiện tại. Trong khi công ty Cường Đôla gặp khó, bị kiện cáo, phải thế chấp hết tài sản này đến tài sản khác, thì sự nghiệp của Hà Hồ lên như diều gặp gió.

Hà Hồ trở thành một trong những cỗ máy kiếm tiền giỏi nhất showbiz với vai trò làm HLV, quảng cáo, chạy show. Hình ảnh của cô còn vươn tầm đẳng cấp thế giới khi mới đây cô được Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đích thân gửi công văn về Bộ Văn hóa mời tham gia biểu diễn trong chương trình Ngôi sao âm nhạc châu Á với 8 nước tham dự.

Với những hành động thiết thực thể hiện nỗ lực giữ vợ, cố gắng làm người chồng, người cha tốt, Cường Đôla quả nhiên xứng đáng là người đàn ông thông minh và biết thời thế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc