Cứu ba phụ nữ Việt khỏi “động qủy”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau một thời gian bị ép làm “nô lệ tình dục”, ba phụ nữ Việt đã được cơ quan chức năng Nga giải cứu.

Theo nguồn tin từ Bộ Nội vụ Nga, ngày 6/11, lực lượng cảnh sát nước này đã triệt phá nhóm tội phạm người Việt chuyên lửa đảo, ép nhiều phụ nữ thực hiện hành vi mua bán mại dâm, trong đó có 3 người phụ nữ Việt. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Qua tìm hiểu, kẻ cầm đầu đường dây bán dâm này là một người đàn ông Việt khoảng 27 tuổi. Dưới sự “thống lĩnh” của người này, nhóm tội phạm đã hoạt động bán dâm tại Matxcơva và các khu vực lân cận.

Để lừa đảo 3 phụ nữ Việt tham gia đường dây bán dâm, nhóm người này đã hứa hẹn sẽ trả cho mức lương cao ngất khi lao động ở Nga. Thế nhưng, vừa đáp xuống địa bàn bọn chúng đã lộ nguyên hình, dùng vũ lực uy hiếp nạn nhân phải bán dâm. Số người này bị giam giữ tại một căn nhà thuê, hàng ngày bị bọn chúng ép bán dâm đến cạn kiệt sức lực. 

Hiện cơ quan chức năng Nga đã quyết định khởi tố hình sự theo điều khoản “Tổ chức mại dâm”. Ngoài ra, lực lượng cảnh sát đang đấu tranh, khai thác mở rộng điều tra. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Bắt bốn đôi nam nữ bán dâm, "tú ông" lĩnh án tù
Ngày 17/10, TAND quận Tây Hồ (Hà Nội) xét xử Trần Anh Hào (44 tuổi) – chủ cơ sở kinh doanh tẩm quất Vạn Lợi (phường Quảng An) về hành vi “chứa mại dâm”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT