Đã là bà mẹ bỉm sữa nhưng Nhã Phương vẫn tích cực diện đồ công chúa "bánh bèo"

( PHUNUTODAY ) - Nhờ khéo léo chọn trang phục phù hợp với nhan sắc trong sáng và vóc dáng nhỏ nhắn mà Nhã Phương luôn xuất hiện xinh đẹp, cuốn hút.

Là một nữ diễn viên tài năng với nhiều vai diễn thành công cả ở lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, Nhã Phương hiện tại rất được công chúng yêu quý. Dù lúc còn độc thân hay khi đã lập gia đình và có em bé, Nhã Phương vẫn là cô nàng điệu đà ưa chuộng phong cách ngọt ngào. Sau một khoảng thời gian bận bịu với cô con gái đầu lòng, bà xã Trường Giang tái xuất với nhan sắc xinh đẹp, trưởng thành nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, trong sáng như xưa.

Empty

Nhã Phương rất yêu thích các thiết kế đầm xòe công chúa. Phong cách ngọt ngào, điệu đà rất phù hợp với nhan sắc trong sáng của cô nàng. 

Empty

Nụ cười tỏa nắng, đôi mắt cuốn hút của bà xã Trường Giang làm cho bao người xao xuyến. Khoác lên mình những chiếc đầm xòe lộng lẫy, trông Nhã Phương như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Empty

Người đẹp khéo léo hack tuổi với tóc mái thưa Hàn Quốc và chiếc đầm xòe trắng duyên dáng. 

Empty

Chiếc đầm xòe tông xanh pastel càng giúp Nhã Phương thêm phần tỏa sáng. Thiết kế trễ vai giúp nữ diễn viên khoe khéo xương quai xanh hút mắt.

Empty

Dự sự kiện cùng chồng, Nhã Phương vẫn ưu tiên những mẫu đầm dạ hội công chúa "kẹo ngọt".

Empty

Người đẹp sinh năm 90 đôi khi cũng đổi gu với các kiểu đầm cổ điển, tuy nhiên vẫn giữ nguyên phong cách điệu đà quen thuộc.

Empty

Cận cảnh nhan sắc mẹ một con trông mòn con mắt của bà xã Trường Giang.

Với nhiều vai diễn ấn tượng, nữ diễn viên “Thời thanh xuân” đốn tim mọi người với nụ cười tỏa nắng. Bên cạnh đó, nhờ vào phong cách ăn mặc nhã nhặn, điệu đà và kiêu sa như công chúa mà người đẹp luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Empty

Sau khi sinh con gái đầu lòng, Nhã Phương đang quay trở lại với nhiều dự án điện ảnh chất lượng. 

Empty

Nhan sắc của người đẹp Đắk Lắk thêm phần quyến rũ sau khi lập gia đình.

Empty

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, Nhã Phương thêm phần mong manh, trong sáng với các kiểu đầm xòe công chúa.

Empty

Những chiếc đầm nhã nhặn, ngọt ngào dường như sinh ra để dành riêng cho Nhã Phương.

Từ Nhã Phương, phái đẹp sẽ rút ra được khá nhiều bí quyết phối đồ dự tiệc dành cho cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. 

Hạn chế diện đầm ôm sát

Đầu tiên, những cô nàng có body mảnh mai không nên chọn các thiết kế ôm sát vì chúng có thể làm lộ khuyết điểm ngoại hình. Với vóc dáng gầy, những chiếc đầm xòe, ôm eo luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất. Đầm xòe sẽ tạo cảm giác vòng 3 đầy đặn giúp các này trông cân đối, tươi tắn hơn. 

Empty

Đầm xòe giúp vóc dáng các nàng gầy trông đầy đặn hơn rất nhiều.

Đầm dài tôn dáng

Không chỉ là item "hack dáng" đỉnh cao, các kiểu đầm dự tiệc xòe dài còn giúp phái đẹp tăng sự sang trọng và thời thượng. Khi đi với giày cao gót, chắc chắn, bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý. 

Empty

Nhờ khéo léo chọn trang phục phù hợp với nhan sắc trong sáng và vóc dáng nhỏ nhắn mà Nhã Phương luôn xuất hiện xinh đẹp, cuốn hút. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link