Chỉ thay đổi một chi tiết thôi mà Lan Phương trông trẻ hơn cả chục tuổi so với đàn em

( PHUNUTODAY ) - Dường như mái tóc xoăn bồng bềnh này cũng chính là nguyên do giúp Lan Phương "hack tuổi" thành công đến vậy.

Trở lại với hoạt động phim ảnh sau một thời gian ở nhà trông con vì dịch Covid - 19, Lan Phương cùng vai diễn mới đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người yêu phim Việt. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã "thả thính" dân tình bằng những hình ảnh chụp ở trường quay cùng với đàn em đồng nghiệp Tú Vi,Trương Quỳnh Anh. Ngay lập tức, khoảnh khắc bộ ba mỹ nhân góp mặt trong một khung hình này đã thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ. 

Empty

Đều bước vào tuổi băm và đã là mẹ bỉm sửa, màn so kè nhan sắc của bộ ba nữ diễn viên hút sóng cộng đồng mạng nhờ vào vẻ đẹp long lanh, rạng ngời của từng thành viên trong khung ảnh. Đáng chú ý, Lan Phương dù lớn tuổi nhất trong hội, cách Tú Vi 3 tuổi và Quỳnh Anh tận 6 tuổi, bà mẹ một con vẫn rất trẻ trung. Thậm chí, nhìn vào hình ảnh này, khó ai nghĩ rằng Lan Phương đang bước vào tuổi 37. 

Empty

Trong khi Trương Quỳnh Anh khoe nét mặt baby ngọt ngào, bà xã Văn Anh tràn đầy sức sống, nữ diễn viên "Nàng dâu Order" cũng xinh tươi không hề kém cạnh. Đáng chú ý, so với hình ảnh giản đơn, dịu dàng với mái tóc thẳng một thời gian trước đây, Lan Phương trong kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh lại kiêu sa và quyến rũ hơn hẳn. 

Empty

Bên dưới hình ảnh, người hâm mộ đã dành tặng cả cơn mưa lời khen dành cho người đẹp 8X. Bên cạnh những bình luận cho rằng Lan Phương cứ trẻ mãi không già và xinh nhất trong hội, một vài ý kiến khác cũng khen ngợi cho màn thay đổi kiểu tóc mới mẻ của bà mẹ một con.

Empty

Dường như mái tóc xoăn bồng bềnh này cũng chính là nguyên do giúp Lan Phương "hack tuổi" thành công đến vậy. 

Theo dõi Lan Phương từ những ngày đầu bước chân vào làng giải trí đến nay, dễ dàng nhận thấy cô đích thị thuộc hội mỹ nhân chuộng mái tóc dài. Cũng có vài lần Lan Phương "F5" hình ảnh bằng tóc ngắn cá tính hơn, song những lần thay đổi này lại không mang đến cho bà mẹ một con sự thăng hạng phong cách đáng kể. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều năm năm qua, nữ diễn viên "Nàng dâu Order" vẫn ghi điểm với người hâm mộ bằng hình ảnh đầy dịu dàng, ngọt ngào trong mái tóc dài óng ả. 

Empty

Thay vì để màu tóc đen truyền thống, Lan Phương chọn cách nhuộm màu đỏ nâu vừa kiêu sa vừa có tác dụng làm tôn nước da trắng mịn.

Empty

Thường thấy, trong các hoạt động ngày thường, Lan Phương trung thành với tóc xõa ngang vai hay buộc nửa đầu. Tuy đơn giản là thế, nhưng nữ diễn viên 8X vẫn khéo khoe được đường nét gương mặt thanh tú và vẻ ngoài rất hút mắt. 

Empty

Tóc buộc nửa đầu giúp cho bà mẹ một con vừa trông gọn gàng lại vừa thùy mị, duyên dáng hết phần thiên hạ. 

Empty

Tại một số sự kiện, Lan Phương vẫn trung thành với mái tóc thẳng suôn mượt nhưng cô chọn tạo kiểu ép sát đầu nhằm tăng thêm phần ấn tượng cho diện mạo. Kết hợp cùng layout makeup đậm, hình ảnh cá tính, mạnh mã này của cô làm người hâm mộ có phần vừa quen vừa lạ. 

Tuy nhiên, đúng như những gì người hâm mộ đã nói ở trên, mái tóc xoăn bồng bềnh lại hợp với Lan Phương hơn cả. Không chỉ làm bật lên vẻ đẹp đầy mặn mà, sắc sảo, tóc xoăn còn giúp cô trông trẻ hơn vài tuổi đời. Kết hợp với váy đầm lộng lẫy và lớp trang điểm hài hòa, người đẹp sinh năm 1983 luôn hạ gục mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại các thảm đỏ sự kiện. 

Empty

Vẻ đẹp vừa mong manh vừa gợi cảm của "gái một con" dễ dàng làm người hâm mộ say lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi cô sải bước trên thảm đỏ với chiếc đầm xanh công chúa và mái tóc xoăn lọn bồng bềnh. 

Empty

Trong khi mái tóc thẳng giúp Lan Phương ghi điểm dịu dàng, nền nã, tóc uốn xoăn nhẹ nhàng lại mang đến cho vẻ ngoài của cô thêm vài phần tươi trẻ, rạng rỡ. 

Empty

Vẫn là ứng dụng kiểu tóc cột nửa đầu, nhưng so với khi để tóc suông thẳng, hẳn là cách kết hợp với những lọn tóc xoăn đã giúp Lan Phương trông ấn tượng hơn nhiều. 

Empty
Empty

Chuyển sang tóc xoăn xù mì cá tính hơn, bà mẹ một con vẫn tỏa sáng ngút ngàn với diện mạo đẹp đến nao lòng. 

Empty

Rõ ràng, chỉ thay đổi kiểu tóc, Lan Phương đã một bước thăng hạng nhan sắc vùn vụt. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link