Những cách ghen thông minh để chồng sợ mà vẫn yêu vợ thật nhiều

( PHUNUTODAY ) - Muốn chống giặc 'ngoại xâm' thì bản thân bản phải biết làm mới mình. Hãy dành thời gian để cùng chồng trò chuyện, đi chơi và ôn lại những kỷ niệm bên nhau. Điều này khiến cho chồng bạn biết rằng gia đình mới là điều anh ấy cần giữ chặt.

1. Phân loại đối thủ

Đàn ông không phải cứ chán vợ con mới ra ngoài ngoại tình mà dù có gia đình yên ấm thì họ cũng có những mối quan hệ ngoài luồng. Thường thì đàn ông nghĩ rằng mình chỉ ra ngoài tìm cách giác lạ chứ không có ý định đánh đổi gia đình của mình.

Vậy nhưng bạn nhất định phải cảnh giác, đừng bao giờ suy nghĩ rằng chuyện chỉ dừng lại ở đó. Bạn phải xác minh xem mối quan hệ giữa chồng mình và người khác là như thế nào. Nếu như mối quan hệ đó chỉ dừng ở mức 'qua đường' thì bạn chỉ cần cho anh ta bài học để chừa tính trăng hoa. Nhưng nếu đã sâu nặng bạn cần khôn khéo hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Làm ấm mối quan hệ hai vợ chồng

Một trong những lý do khiến đàn ông ngoại tình là do vợ chồng không hợp nhau chuyện chăn gối. Bởi thế nên bạn nhất định phải biết làm mới chuyện phòng the, chăm chút cho bản thân để trở nên thật xinh đẹp. Muốn chống giặc 'ngoại xâm' thì bản thân bản phải biết làm mới mình. Hãy dành thời gian để cùng chồng trò chuyện, đi chơi và ôn lại những kỷ niệm bên nhau. Điều này khiến cho chồng bạn biết rằng gia đình mới là điều anh ấy cần giữ chặt.

3. Cứng rắn mà mềm mỏng

Khi phát hiện ra chồng ngoại tình thì bạn đừng nhân nhượng hay cầm chịu. Lúc cần thiết cũng nên cho anh ta nếm mùi đau khổ. Tuy nhiên, đừng có lạm dụng quá, thay vào đó hãy ngồi lại để nói chuyện. Bạn đừng thách thức, càng không được xúc phạm chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Điều chỉnh bản thân

Có thể bạn không có lỗi nhưng hãy nhìn nhận lại bản thân mình xem bản thân có những thói quen sinh hoạt như nào. Bởi chắc chắn bạn và chồng phải có lỗ hổng thì kẻ thứ 3 mới xen vào được. Thế nên hãy chú trọng quan tâm, chăm sóc cho gia đình của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn